Quảng cáo

Real Madrid gặp ‘sự cố’ ngay khi vừa đặt chân tới Manchester

Thứ tư, 17/05/2023 08:47 AM (GMT+7)
A A+

Ngay khi vừa đặt chân tới Manchester để chuẩn bị cho trận bán kết lượt về Champions League, Real Madrid đã gặp phải một “sự cố” ngoài ý muốn.

Nghe nội dung bài viết

Vào 2h00 ngày 18/5 (giờ Việt Nam), Real Madrid sẽ có chuyến làm khách tới sân Etihad của Man City ở trận bán kết lượt về Champions League. Đây hứa hẹn là thách thức không hề đơn giản dành cho thầy trò Carlo Ancelotti, nhất là khi họ chỉ có được kết quả hoà 1-1 tại sân nhà.

Đáng chú ý, đội bóng hoàng gia TBN vừa gặp phải một “sự cố” sau khi đặt chân tới Manchester. Cụ thể, vào chiều ngày 16/5 vừa qua (giờ địa phương), thầy trò Ancelotti đã mắc kẹt bên ngoài sân bay Manchester tới hơn 40 phút.

Lý do là bởi, chiếc xe đưa đón quen thuộc của câu lạc bộ gặp vấn đề trên đường di chuyển nên đã không thể tới đón các cầu thủ cùng những thành viên trong ban huấn luyện đội bóng đúng giờ.

Điều này khiến cho sự mệt mỏi sau quãng đường di chuyển khá dài của thầy trò Ancelotti càng tăng cao. Đó rõ ràng là một sự cố ngoài ý muốn song sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới nền tảng thể lực những cầu thủ đội bóng thủ đô Madrid.

Không lâu sau khi được xe đưa về khách sạn, dàn sao nhà đương kim vô địch Champions League chỉ có quãng nghỉ ngắn và nhanh chóng di chuyển ra sân Etihad để tập luyện, sẵn sàng cho màn đại chiến ở trận bán kết lượt về.

Đây thực sự là 90 phút (có thể hơn thế) đầy chông gai, thử thách bản lĩnh và kinh nghiệm của Kền kền trắng. Đáng chú ý, theo thống kê, Real Madrid chỉ 2 lần vào chung kết sau khi không thể giành chiến thắng ở trận bán kết lượt đi.

real-madrid-manchester-1684288074.png
Real Madrid đã gặp sự cố sau khi đặt chân tới Manchester (Nguồn: Twitter)

Trong cả 2 lần đó, đối thủ mà họ đánh bại đều là Man City vào các mùa giải 2015/16 và 2021/22. Đây có thể coi như nguồn động lực tinh thần lớn cho Los Blancos, giúp câu lạc bộ này tự tin vào năm thứ hai liên tiếp góp mặt ở trận đấu cuối cùng tại Champions League.

Với dàn sao đang có trong tay, HLV Carlo Ancelotti có thể lạc quan vào một kết quả khả quan cho đội nhà, qua đó đánh sập pháo đài Etihad vốn đang là nơi bất khả xâm phạm của Man City trong năm 2023 khi toàn thắng 14/14 trận.

Buổi tập của Real Madrid (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT