Quảng cáo

Camavinga chấn thương, lỡ trận gặp Man City cùng Real Madrid?

Chủ nhật, 14/05/2023 08:24 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ trụ cột của Real Madrid và Camavinga dính chấn thương trong trận đấu mới đây, khiến người hâm mộ cực kỳ lo lắng về khả năng ra sân ở trận tái đấu Man City tại bán kết lượt về cúp C1 sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay 14/5, Real Madrid đón tiếp Getafe tại lượt trận vòng 34 La Liga, trận đấu khép lại với tỉ số 1-0 nghiêng về Los Blancos. Người lập công duy nhất trong trận đấu này là Asensio, tỉ số vừa đủ để giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mang về trọn vẹn 3 điểm.

Thế nhưng chiến thắng của Real Madrid không được trọn vẹn, khi ở những phút cuối trận tiền vệ đa năng Camavinga dính chấn thương sau cú va chạm với cầu thủ đối phương. Ngay khi gặp vấn đề, Camavinga đã yêu cầu được thay người và bước tập tễnh rời sân.

1-1684027503.jpeg
Camavinga dính chấn thương khiến người hâm mộ lo lắng. Ảnh: Dailymail

Los Blancos tiến hành sơ cứu ngay cho Camavinga trên băng ghế dự bị, và thông báo đó có thể là một dạng chấn thương bong gân đầu gối trái. Nếu điều này là sự thật, tiền vệ ngôi sao người Pháp gần như chắc chắn không thể góp mặt cùng Real Madrid thi đấu trận bán kết lượt về Champions League trên sân nhà của Man City vào ngày 18/5 tới đây.

Mặc dù vậy, trong cuộc họp báo sau trận, HLV Carlo Ancelotti đã nhanh chóng cập nhật thông tin chấn thương của Camavinga tới người hâm mộ, ông cho biết: "Cậu ấy sẽ thi đấu với Man City, đó là một cú va chạm và sẽ sớm bình phục. Camavinga sẽ nghỉ ngơi vào ngày mai và tập luyện trở lại cùng đội vào thứ Hai".

Thông báo ngắn gọn của HLV Ancelotti đủ thấy được tình trạng của Camavinga không nghiêm trọng, đây thực sự là tin tốt với Real Madrid và người hâm mộ. Tiền vệ người Pháp là một trong những nhân tố quan trọng trong đội hình của Los Blancos, anh không chỉ đảm nhiệm tốt vai trò tiền vệ và còn thi đấu ấn tượng ở vị trí hậu vệ cánh trái, đây cũng là nơi mà anh thi đấu tốt trong trận lượt đi gặp Man City và kết thúc với tỉ số hòa 1-1.

Trận lượt đi cúp C1, Eduardo Camavinga đã góp phần vào việc ngăn chặn chân sút số 1 của Man City là Erling Haaland. Sau trận đấu này, ngôi sao người Pháp còn tự tin tuyên bố: "Các hậu vệ Real Madrid đã chứng minh rằng có thể ngăn chặn Haaland mà không phải thi đấu vất vả, việc của chúng tôi là lặp lại điều đó trên sân Etihad. Haaland không phải vấn đề duy nhất của Real Madrid, De Bruyne đã ghi bàn, anh ấy là một cầu thủ xuất sắc khác của Man City. Tôi tin Real Madrid sẽ có bàn thắng tại Anh, chúng tôi đã từng thắng Chelsea và Liverpool ở đó".

Video bàn thắng đẹp mắt của Camavinga trong buổi tập. Nguồn: OneFootball
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT