Quảng cáo

Chủ tịch Barcelona ra tuyên bố cứng rắn trước thông tin chiêu mộ Messi

Thứ hai, 15/05/2023 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Trước những thông tin về việc Barcelona đang có ý định chiêu mộ Lionel Messi, chủ tịch Barcelona vừa ra tuyên bố cứng rắn.

Nghe nội dung bài viết

Hiện tại, tương lai của Messi ở PSG đang là chủ đề rất được quan tâm. Với việc chưa gia hạn hợp đồng cùng đội bóng thủ đô Paris, khả năng cao siêu sao người Argentina sẽ ra đi khi mùa giải 2022/23 kết thúc. 

Barcelona được cho là điểm đến lý tưởng của Messi bởi cổ động viên xứ Catalan rất khao khát được thấy biểu tượng đội bóng trở lại khoác áo CLB cũ. Mới nhất, đích thân chủ tịch Joan Laporta đã đưa ra tuyên bố cứng rắn về vấn đề này.

Theo đó, chia sẻ với truyền thông TBN, người đứng đầu Barcelona khẳng định: “Chúng tôi sẽ làm mọi cách để đưa Messi trở lại với đội bóng”.

Thông điệp mà chủ tịch Laporta đưa ra cho thấy rõ quyết tâm sở hữu tiền đạo người Argentina của Barcelona. Đây thực sự là điều mà cổ động viên gã khổng lồ xứ Catalan đang cực kỳ mong đợi.

Có Messi, Barcelona sẽ có thêm sức mạnh nơi hàng tấn công để sẵn sàng vươn ra tầm Champions League - giải đấu mà đội chủ sân Camp Nou đã bị loại từ vòng bảng trong hai mùa bóng gần đây.

Tuy nhiên, muốn có được sự phục vụ từ El Pulga, câu lạc bộ xứ Catalan cần giải quyết vấn đề tài chính với quỹ lương rất cao đang có vào thời điểm này. Dù Messi chấp nhận giảm thu nhập của mình song khoản tiền lương của tiền đạo xứ Tango vẫn vượt quá tầm ngân sách cho phép ở thời điểm hiện tại.

barcelona-messi-1684136996.jpeg
Chủ tịch Barcelona quyết tâm đưa Messi trở về (Nguồn: Internet)

Dẫu sao, tuyên bố từ chủ tịch Laporta cũng mang đến nhiều đợi chờ về khả năng chiêu mộ Messi. Nếu chân sút 35 tuổi quyết tâm ra đi, Barcelona có thể sở hữu anh với mức phí 0 đồng do anh đã hết hạn hợp đồng cùng PSG.

Vào rạng sáng ngày 15/5, Barcelona vừa chính thức đăng quang ngôi vô địch La Liga sớm tới 4 vòng đấu. Đó là cơ sở để ban lãnh đạo đội bóng này có thể thoải mái hướng tới thị trường chuyển nhượng cùng mục tiêu đàm phán đưa Messi trở lại nơi anh trở thành biểu tượng.

Với cá nhân Messi, anh cũng chuẩn bị lên ngôi tại Ligue 1 trong màu áo PSG.

Barcelona ăn mừng chức vô địch La Liga (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT