Quảng cáo

Galtier nói lời thật lòng, xác nhận thông tin quan trọng về Messi

Thứ bảy, 13/05/2023 06:53 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với truyền thông, HLV trưởng PSG Christophe Galtier vừa nói lời thật lòng đồng thời xác nhận thông tin quan trọng về Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

Câu chuyện giữa Messi và PSG đã thu hút sự quan tâm lớn của truyền thông, nhất là sau khi siêu sao người Argentina đăng tải video công khai xin lỗi ban lãnh đạo đội bóng vì đã tự ý di chuyển tới Saudi Arabia, bất chấp ngày hôm đó CLB được nghỉ tập.

PSG từng ra án phạt cấm thi đấu 2 tuần với Messi song họ đã nhanh chóng gỡ bỏ. Dù vậy, hành động “ép” Messi lên tiếng xin lỗi của đội bóng thủ đô Paris cũng nhận phải rất nhiều chỉ trích.

Mới đây, trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với Ajaccio tại Ligue 1 diễn ra vào 2h00 ngày 14/5 (giờ Việt Nam), HLV trưởng Galtier đã nói lời thật lòng đồng thời xác nhận thông tin quan trọng về Messi.

Theo đó, ông cho biết: “Cậu ấy (Lionel Messi) đã tập luyện ở mức độ tốt. Thái độ của cậu ấy cũng là hoàn hảo. Vì thế, cậu ấy sẽ đá chính trong trận đấu diễn ra vào ngày mai”.

Đây thực sự là điều mà người hâm mộ chờ đợi bởi họ rất mong muốn được chứng kiến Messi ra sân. Thông điệp HLV Galtier gửi gắm cũng là “bước ngoặt” trong mối quan hệ giữa PSG và chân sút người Argentina.

Điều đó cho thấy, ban lãnh đạo đội chủ sân Công viên các hoàng tử không còn quá quan tâm tới câu chuyện cầu thủ của mình tự ý rời khỏi đại bản doanh mà mong muốn hướng tới những kết quả tốt đẹp tại giải đấu cùng màn trình diễn thăng hoa để đáp ứng tình yêu từ người hâm mộ.

galtier-messi-1683935749.jpeg
Galtier xác nhận Messi đá chính trước Ajaccio (Nguồn: Internet)

Ở trận đấu gần nhất khi Messi không ra sân vì án treo giò, PSG vẫn có được chiến thắng nhờ màn tỏa sáng của Kylian Mbappe. Song, việc El Pulga trở lại giúp cho hàng tấn công đội bóng thủ đô Paris trở nên đa dạng và đột biến hơn.

Hiện tại, PSG đang nhiều hơn đội xếp sau Lens 3 điểm trong khi mùa giải còn 4 vòng đấu. Cơ hội để CLB này bảo vệ thành công ngôi vương vẫn là khá lớn, nhất là khi họ còn thi đấu ít hơn đối thủ nhì bảng 1 trận.

Với cá nhân Messi, tương lai của anh tại PSG đang bỏ ngỏ. Khả năng cao cầu thủ này sẽ không gia hạn sau mùa giải 2022/23.

Messi tập luyện ở PSG (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT