Quảng cáo

Messi có thể khiến Arsenal lỡ mất mục tiêu ở Bundesliga

Thứ năm, 11/05/2023 20:48 PM (GMT+7)
A A+

Việc không giữ chân được Messi trong mùa hè này của PSG có thể gây ảnh hưởng đến mục tiêu của Arsenal trong mùa hè tới.

Nghe nội dung bài viết

Gần đây, Arsenal được cho là đang theo dõi sát sao đối với trường hợp của Moussa Diaby. Cầu thủ đang thi đấu tại Bayer Leverkusen có khả năng là sẽ rời đội bóng trong kỳ chuyển nhượng hè này. Tuy nhiên, thương vụ này có thể bị cản trở bởi Lionel Messi, người tưởng chừng như không liên quan. 

Tin chuyển nhượng Moussa Diaby. Ảnh: GETTY
Mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal, Moussa Diaby

Cụ thể, nếu Messi rời sân Công viên các Hoàng tử, PSG có thể sẽ gia tăng sự quan tâm của mình đối với mục tiêu người Pháp, Moussa Diaby.

Trong một phát biểu với GIVEMESPORT, nhà báo Dean Jones đã nói: “Một trong những vấn đề phát sinh nếu Messi rời PSG là việc đội bóng này sẽ nhắm đến Moussa Diaby như một phương án thay thế Leo. Và đó là tin xấu với hai đội bóng Premier League, Arsenal và Newcastle”.

Viễn cảnh trên khiến cho Arsenal gặp khó khăn hơn trong công cuộc cạnh tranh để có chữ ký của cầu thủ chạy cánh 23 tuổi. Nhất là khi PSG là CLB không ngần ngại về vấn đề tài chính. Hiện tại, tiền vệ người Pháp được Leverkusen định giá không dưới 60 triệu Bảng.

Ngoài PSG, Newcastle là đội bóng được cho là đang cố gắng tiếp cận để có được sự phục vụ của tiền vệ này. Với sự hậu thuẫn là nguồn tiền dồi dào từ Trung Đông, đội bóng này sẽ không để tuột mất Diaby một cách dễ dàng.

Những điều này khiến cho viễn cảnh tươi sáng về ngày Diaby tới với sân Emirates đang giảm đi rõ rệt.

Moussa Diaby đã đóng góp 25 bàn thắng và kiến tạo trong mùa giải này cho Bayer Leverkusen sau 43 lần góp mặt (theo AISCORED). Đó là lý do tại sao Diaby đang là một trong những cầu thủ được săn lùng nhất châu Âu lúc này.

Cầu thủ này sinh ra ở Pháp và đó là sợi dây liên hệ giúp Gã nhà giàu nước Pháp tin rằng mình có thể thuyết phục được tiền vệ của Bayer Leverkusen.

Tuy nhiên, luôn có một sự hấp dẫn nhất định khiến các cầu thủ muốn tỏa sáng tại Premier League - giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Arsenal giành chiến thắng trước Newcastle. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bá Lực / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT