Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 10/5: Xong vụ Messi 'nhập hội' với Ronaldo, Neymar chọn bến đỗ mới?

Thứ tư, 10/05/2023 06:18 AM (GMT+7)
A A+

Rõ vụ Messi 'nhập hội' Ả Rập với Ronaldo hay Neymar xác định bến đỗ tiếp theo sau PSG là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 10/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 10/5

Có lời giải vụ Messi "nhập hội" với Ronaldo sang Ả Rập chơi bóng

Trước hàng loạt thông tin cho rằng Messi đã đồng ý gia nhập Al Hilal của Ả Rập nơi mà Cristiano Ronaldo cũng đang thi đấu cho Al Nassr, đại diện của Leo mới đây đã phải đích thân lên tiếng bác bỏ.

lionel-messi-1683376454.jpeg
Đại diện của Messi lên tiếng bác bỏ tin đồn gia nhập Al Hilal (ảnh: Getty)

Thông báo cụ thể của ông Jorge Messi, cha và người đại diện của El Pulga như sau: "Hoàn toàn không có một thỏa thuận với bất kỳ câu lạc bộ nào cho mùa giải tới. Chúng tôi sẽ chỉ quyết định sau khi mùa giải hiện tại khép lại. Không có gì được ký kết, đồng ý hay thậm chí là thỏa thuận miệng. Tất cả chỉ là những tin đồn lợi dụng tên tuổi của Leo Messi.”

Neymar xác định rời PSG

Theo GOAL, PSG muốn bán Neymar và mối quan hệ không còn êm đẹp giữa đôi bên khiến cầu thủ này dần đổi ý không còn muốn ở lại Paris. Cựu sao Barca được cho là đã xác định Ngoại hạng Anh sẽ là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Hiện Neymar đang chờ những lời đề nghị chính thức từ các CLB quan tâm như Newcastle, MU hay Chelsea.

neymar-roi-psg
Neymar sẵn sàng rời PSG để chuyển tới Ngoại hạng Anh (ảnh: Getty)

De Gea gật đầu với MU

Theo Telegraph, thủ môn David De Gea cuối cùng đã đồng ý với các điều khoản và chuẩn bị đặt bút ký hợp đồng mới với MU. Bên cạnh việc phải giảm mức lương đang nhận là 350.000 bảng/tuần, thủ thành người Tây Ban Nha cũng được thông báo rằng anh sẽ không còn được đảm bảo chắc suất bắt chính tại Old Trafford mùa tới.

de-gea-mu-1683517269.jpg
De Gea phải giảm lương và chấp nhận cạnh tranh suất bắt chính để ở lại MU mùa tới (ảnh: Getty)

Busquets chia tay Barca

Theo MARCA, đội trưởng Sergio Busquets của Barcelona đã quyết định rời Spotify Camp Nou vào cuối mùa giải. Anh đã thông báo cho HLV Xavi và BLĐ Barca về lựa chọn của mình. Tất cả những gì còn lại là chờ thông báo chia tay công khai từ CLB xứ Catalan.

Xhaka muốn rời Arsenal

Theo The Sun, tiền vệ Granit Xhaka sẵn sàng rời Arsenal vào hè này. Anh được cho là đang cân nhắc trở lại Bundesliga trong màu áo Bayer Leverkusen - đội sẵn sàng cung cấp một hợp đồng dài hạn.

Trong bối cảnh Xhaka đã 31 tuổi và sắp bước vào năm cuối hợp đồng với Pháo thủ, sự lựa chọn trên sẽ là phù hợp nhất để anh được tiếp tục chơi bóng đỉnh cao mà không cần lo nghĩ tương lai.

Ronaldo và Messi cùng ghi bàn trong lần tái đấu mới nhất năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT