Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 10/5: Đế chế mới người Qatar, tạm biệt nhé Martial!

Thứ tư, 10/05/2023 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Lộ diện chủ mới thay nhà Glazer hay Quỷ đỏ sẵn sàng chia tay Anthony Martial... sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng Manchester United mới nhất hôm nay 10/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU hôm nay 10/5

Qatar khả năng cao sẽ tiếp quản Man United

Theo nhà báo Sam Wallace: "Có một thực tế rất rõ ràng người thắng cuộc sẽ là Qatar. INEOS đang cố làm tất cả để cạnh tranh nhưng khi Qatar vào cuộc bạn phải biết mình nên dừng cuộc chơi khi đối đầu với họ. Bây giờ nó chỉ còn phụ thuộc vào thời gian công bố mà thôi Qatar sẽ thắng!" 

da6f061a-a4-23-1683685128.jpg
Qatar khả năng cao sẽ tiếp quản MU. Ảnh: Internet

Quỷ đỏ sẵn sàng chia tay Martial

Theo Manchester Manchester Evening News, Man Utd sẵn sàng chia tay Anthony Martial nếu nhận đủ 30 triệu euro đến từ bất cứ CLB nào vào hè 2023 để tái đầu tư 1 tiền đạo chất lượng khác.

screenshot-47-1683685384.png
MU sẵn sàng chia tay Martial. Ảnh: GETTY

MU gửi đề nghị đến Kim Min-Jae

Manchester United đã gửi lời đề nghị trị giá 53 triệu bảng để hỏi mua Kim Min-jae. Hậu vệ Napoli dự kiến sẽ thay thế Harry Maguire, người sẽ ra đi vào hè này.

MU vẫn theo sát De Jong

Theo ghi nhận từ Fichajes, MU sẽ gửi lời đề nghị hỏi mua tiền vệ người Frenkie de Jong vào mùa hè năm nay. Mùa hè năm ngoái, Quỷ Đỏ đã tiến gần đến việc sở hữu chữ ký của tuyển thủ Hà Lan thế nhưng, đã không có bất kỳ thương vụ nào xảy ra. Theo báo chí châu Âu, Man United chưa từ bỏ kế hoạch mang De Jong về sân Old Trafford. Khả năng kiểm soát bóng, thoát pressing, tư duy chiến thuật nơi tiền vệ 25 tuổi được giới chuyên môn đánh giá cao. Casemiro sẽ có đối tác lý tưởng nếu De Jong cập bến Old Trafford.

Man United tìm người thay De Gea

David De Gea sẽ không được đảm bảo ưu tiên về việc là thủ môn số 1 của Manchester United mùa tới. Ưu tiên của Quỷ đỏ vẫn là giữ chân De Gea, nhưng thủ môn người Tây Ban Nha phải chấp nhận giảm lương để ở lại CLB.

Bên cạnh việc gia hạn với De Gea, Manchester United cũng đang tìm kiếm một thủ môn mới. Hai mục tiêu mà MU đang ưu tiên nhắm đến là David Raya (Brentford) và Diogo Costa ( Porto ).

Anthony Martial ghi bàn đầu tiên cho Monaco (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT