Quảng cáo

Liên tiếp báo hại Man Utd, De Gea nhận trái đắng tại Old Trafford

Thứ ba, 09/05/2023 15:36 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của De Gea đang rất được quan tâm sau khi anh liên tiếp mắc sai lầm dẫn đến những thất bại khó nuốt trôi của Man Utd. Ở thời điểm nhạy cảm như hiện tại, chắc hẳn Ten Hag đã có những phương án của mình dành cho thủ môn này.

Nghe nội dung bài viết

Man Utd đã phải nhận thất bại 0-1 trong chuyến làm khách của West Ham cuối tuần trước tại Ngoại hạng Anh. Thất bại khiến Quỷ Đỏ bị đe dọa vị trí trong top 4 khi giờ đây họ chỉ còn hơn Liverpool 1 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. Sau trận đấu tại Olympic, 1 lần nữa người ta lại phải nhắc đến De Gea khi anh đã mắc sai lầm dẫn đến bàn thua của đội nhà.

Trong vòng 2 tuần, De Gea đã liên tiếp mắc sai lầm trước Sevilla và West Ham khiến đội nhà nhận những thất bại rất khó nuốt trôi. Man Utd đã bị loại khỏi Europa League và giờ đây đứng trước nguy cơ mất vị trí top 4 vào tay của Liverpool.

Những sai lầm của De Gea khiến các CĐV tỏ ra rất giận dữ và họ cho rằng Man Utd không nên gia hạn với thủ thành này trong mùa hè tới. Đội chủ sân Old Trafford đã có những động thái của mình với De Gea sau trận thua trước West Ham.

Liên tiếp báo hại Man Utd, De Gea nhận trái đắng tại Nhà Hát 277947
De Gea đã tự ném đi cơ hội của mình tại Man Utd sau liên tiếp những sai lầm thời gian vừa qua. Ảnh: Sky Sports

Theo Rob Dawson, Man Utd vẫn sẽ tiếp tục ký hợp đồng với De Gea ở mùa hè này. Dù vậy chắc chắn De Gea sẽ không còn là thủ môn số 1 của Quỷ Đỏ ở mùa giải tới khi BLĐ cùng Ten Hag sẽ lên phương án chiêu mộ 1 thủ môn mới. Trong bản hợp đồng, thủ thành người Tây Ban Nha sẽ bị cắt giảm lương cơ bản nhưng sẽ được thưởng theo hiệu suất.

Liên tiếp báo hại Man Utd, De Gea nhận trái đắng tại Nhà Hát 277950
Nhiều khả năng De Gea vẫn sẽ tiếp tục ở lại Man Utd nhưng sẽ không được bắt chính ở mùa giải tới. Ảnh: CNN

Man Utd đang nhắm tới David Raya và Diogo Costa. Cả 2 thủ môn này dự kiến sẽ tiêu tốn của Quỷ Đỏ không dưới 40 triệu bảng với những gì đã thể hiện tại Brentford và Porto. Ten Hag hiểu rằng ông cần phải có 1 thủ môn thực thụ trong khung gỗ để thay thế De Gea quá cổ điển ở thời điểm hiện tại.

Như vậy, nhiều khả năng các khán giả sẽ được chứng kiến De Gea phải ngồi dự bị ở mùa giải tới. Nhiều người cho rằng điều này đã phải xảy ra sớm hơn khi mẫu thủ môn như De Gea hoàn toàn không phù hợp với chiến thuật của Ten Hag. Man Utd cũng đã phải ôm hận bởi De Gea ở mùa giải năm nay không dưới 2 lần.

Liên tiếp báo hại Man Utd, De Gea nhận trái đắng tại Nhà Hát 277951
David Raya hoặc Diogo Costa nhiều khả năng sẽ là cái tên thay thế De Gea ở mùa giải tới trong khung gỗ.

Trước mắt của Man Utd sẽ là 4 trận đấu còn lại tại Ngoại hạng Anh. Với tình cảnh hiện tại, họ cần phải giành 9 điểm để có thể chắc chắn có tấm vé tham dự Champions League mùa giải tới. 3 trận đấu sân nhà có thể giúp Quỷ Đỏ làm được điều này với thống kê từ đầu giải - nó hoàn toàn trái ngược so với màn trình diễn khi phải thi đấu xa nhà.

Những pha cứu thua của De Gea tại ĐT Tây Ban Nha
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT