Quảng cáo

Tương lai của Weghorst tại Man Utd chuẩn bị ngã ngũ

Thứ năm, 04/05/2023 14:52 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd gần như đã có quyết định liên quan tới việc mua đứt tiền đạo Weghorst từ Burnley ở thời điểm mùa giải đã sắp kết thúc.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải 2022/2023 đã sắp kết thúc và trước mắt các CLB sẽ là kỳ chuyển nhượng mùa hè đầy bận rộn. Man Utd vẫn sẽ là đội được quan tâm nhiều nhất vào mùa hè này bởi những gì đã thể hiện mùa giải năm nay. Chắc hẳn Ten Hag cũng đã có kế hoạch "đi chợ" để cải tổ đội hình trong mùa giải tới.

Ngoài những mục tiêu được nhắm tới, các CĐV của Quỷ Đỏ cũng rất quan tâm tới việc gia hạn hay mua đứt những cầu thủ trong đội hình hiện tại. Trong đó, 2 bản hợp đồng cho mượn mang tên Sabitzer cùng Weghorst sẽ được quyết định tương lai ngay trong tháng 5 này.

Trái với những động thái lưỡng lự với Sabitzer, Man Utd đang khá cứng rắn với trường hợp của Weghorst từ Burnley. Bất chấp tiền đạo người Hà Lan nhiều lần bày tỏ muốn ở lại Nhà Hát nhưng Quỷ Đỏ vẫn không có bất cứ hành động nào để tổ chức các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng.

Tương lai của Weghorst tại Man Utd chuẩn bị ngã ngũ 275811
Nhiều khả năng Man Utd sẽ không mua đứt Weghorst với những động thái hiện tại. Ảnh: Sky Sports

Theo Utdplug, Ten Hag muốn tìm kiếm 1 tiền đạo chất lượng hơn thay vì bỏ ra 7-10 triệu bảng để mua đứt Weghorst. Tiền đạo này không phù hợp với chiến thuật của đội bóng sau những gì đã thể hiện suốt 4 tháng vừa qua và tất cả đều hiểu Weghorst thật khó có thể trụ lại Man Utd chỉ với tinh thần chiến đấu tuyệt vời của mình.

Weghorst hiện nhận được nhiều sự quan tâm từ 1 số đội bóng tại giải hạng Nhất. Nhiều khả năng CLB chủ quản Burnley cũng chấp nhận để anh ra đi khi HLV trưởng Kompany cũng đã bóng gió sẽ không trọng dụng tiền đạo này.

Tương lai của Weghorst tại Man Utd chuẩn bị ngã ngũ 275812
HLV trưởng Kompany cũng không muốn giữ Weghorst tại Burnley mùa giải tới trong bối cảnh đã có Samuel Bastien. Ảnh: Football league

Dự kiến Man Utd sẽ đưa ra quyết định với trường hợp của Weghorst ngay giữa tháng 5 và liệu tiền đạo này có thể góp mặt tại trận chung kết FA Cup vào ngày 3/6 tới hay không vẫn là dấu hỏi lớn khi bản hợp đồng cho mượn sẽ hết hiệu lực vào ngày 1/6.

Tương lai của Weghorst tại Man Utd chuẩn bị ngã ngũ 275813
Weghorst vẫn có thể tham dự trận chung kết FA Cup nếu Man Utd và Burnley thống nhất được điều khoản hợp đồng. Ảnh: GOAL

Nhiều khả năng Quỷ Đỏ sẽ không mua đứt Weghorst để nhắm tới những mục tiêu chất lượng hơn như Kane, Osimhen,... Họ đang rất cần 1 sát thủ vòng cấm khi đang thực sự khó khăn trong khâu ghi bàn ở mùa giải năm nay. Ten Hag cần bổ sung 1 tiền đạo, 1 tiền đạo cánh và vị trí hậu vệ phải để có thể tự tin bước vào mùa giải tới với những mục tiêu tại Ngoại hạng Anh và cúp châu Âu.

Weghorst trả lời phỏng vấn sau trận bán kết FA Cup
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT