Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 4/5: Được mua sao đắt nhất thế giới, tái hiện ác mộng Lukaku?

Thứ năm, 04/05/2023 06:56 AM (GMT+7)
A A+

Giới chủ tiềm năng Qatar hứa đưa Mbappe về Old Trafford hay thúc đẩy thương vụ bạn thân Lukaku là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng MU hôm nay 4/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 4/5

Giới Qatar hứa mua Mbappe cho MU

Tập đoàn Sheikh Jassim từ Qatar đang rất tích cực trong việc giành quyền tiếp quản đội chủ sân Old Trafford.

Theo BILD, các ông chủ sở hữu tiềm năng này còn đã lên kế hoạch chiêu mộ 3 ngôi sao người Pháp là Kylian Mbappe của PSG , Eduardo Camavinga của Real Madrid và Kingsley Coman của Bayern Munich nếu sở hữu MU mùa tới. Trong đó, Kylian Mbappe hiện được định giá tới 180 triệu euro, cao nhất thế giới.

kylian-mbappe-man-utd-1683158054.jpg
Các ông chủ Qatar hứa đầu tư mua Mbappe nếu tiếp quản MU (ảnh: Mirror)

Tín hiệu tốt vụ bạn thân Lukaku

Theo Football Insider, mục tiêu của Manchester United từ năm ngoái là tiền đạo Lautaro Martinez nay đã được Inter Milan cho vào diện có thể bán. Nerazzurri muốn thu 70 triệu bảng từ thương vụ này để gây quỹ tái đầu tư cho kỳ chuyển nhượng tới. 

Từng bị so sánh với Lukaku vì những pha bỏ lỡ khó tin tại World Cup 2022 nhưng Lautaro Martinez đã kịp lấy lại phong độ để giúp Inter vào tới chung kết Coppa Italia, bán kết Cúp C1 và có quyền tự quyết top 4 Serie A.

lautaro-martinez-manchester-united-1024x576-1683158054.png
Mục tiêu của MU là Lautaro Martinez đã được Inter bật đèn xanh cho ra đi (ảnh: PLB)

Tính từ đầu mùa tới nay, Martinez đã có 23 bàn và 9 kiến tạo sau 48 lần ra sân cho Inter. Tiền đạo 25 tuổi vẫn luôn là đầu tàu trên hàng công Nerazzurri trong bối cảnh Dzeko đã lớn tuổi còn Lukaku thì liên tục chấn thương.

Muốn ký cựu sao Chelsea

Theo Fichajes, HLV Erik ten Hag muốn Manchester United ký hợp đồng với hậu vệ Andreas Christensen từ Barcelona.

Cụ thể, Quỷ đỏ sẵn sàng trả 70 triệu euro để có được cựu hậu vệ của Chelsea vào mùa giải tới. Đây là một mức giá hấp dẫn đến khó tin và Barca chắc chắn sẽ khó lòng từ chối.

Nhận báo giá sao Ajax

Từ mùa hè năm ngoái, MU đã bày tỏ sự quan tâm tới hậu vệ Jurrien Timber của Ajax nhưng CLB muốn giữ chân cầu thủ này. Nhưng theo nhà báo Florian Plettenberg, giờ CLB Hà Lan đã cởi mở hơn và muốn thu về khoảng 50 triệu euro từ Timber.

Ajax hiện vẫn chưa nhận được lời đề nghị cụ thể nào cho hậu vệ người Hà Lan. Trong khi đó Timber muốn gia nhập một CLB hàng đầu châu Âu.

Weghorst muốn tiếp tục gắn bó với Man Utd

Theo The Telegraph, Wout Weghorst muốn tiếp tục chơi cho Manchester United mùa tới. Tuy nhiên CLB vẫn chưa có ý định đàm phán mượn thêm hay mua đứt tiền đạo này với Burnley. Nếu không có gì thay đổi, tuyển thủ Hà Lan sẽ trở lại đội bóng của HLV Kompany sau khi mùa giải kết thúc.

Lautaro Martinez gồng gánh Inter tới chiến thắng trước AC Milan (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT