Quảng cáo

Bị PSG thanh lý, Neymar sẽ được bến đỗ vĩ đại Ngoại hạng Anh chiêu mộ

Thứ năm, 04/05/2023 09:17 AM (GMT+7)
A A+

PSG được cho là sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Neymar vào mùa hè này, và một trong những đội bóng hàng đầu nước Anh hiện đã sẵn sàng chiêu mộ.

Nghe nội dung bài viết

Theo những thông tin mới nhất từ Sun Sport, ông chủ tiềm năng của Manchester United - Sheikh Jassim đang nhắm tới Neymar nếu ông giành chiến thắng trong cuộc chiến tiếp quản đội bóng chủ sân Old Trafford. Cũng theo nguồn tin trên, ông chủ giàu có người Qatar cũng muốn có Kylian Mbappe ở mùa giải năm sau.

Trong khi đó, rõ ràng là PSG đang lên kế hoạch cho cuộc sống mà không có cả Neymar và Lionel Messi.

Messi đã bị đình chỉ thi đấu hai tuần sau khi tự ý bay tới Ả Rập Xê Út để quảng cáo mà không nhận được sự đồng ý của HLV Christophe Galtier và giám đốc thể thao Luis Campos. Đó được coi là một động thái thẳng thừng nhằm xa lánh câu lạc bộ và người hâm mộ của El Pulga.

1200x680-neymar-samba-gold-1683166330.jpg
Giới chủ tương lai của MU rất muốn chiêu mộ Neymar. Ảnh: GETTY

Theo truyền thông Pháp, những người đứng đầu tại PSG đã làm việc trên một kế hoạch chi tiết trong vài tháng qua, điều đó đồng nghĩa với việc đội bóng Ligue 1 sẽ có những sự thay đổi lớn trong mùa hè này. 

Tờ L"Équipe giải thích: "Kể từ bây giờ, kế hoạch của PSG rất đơn giản - các cầu thủ trẻ, người Pháp và một đội hình đoàn kết. Điều đó áp dụng cho ai và không áp dụng cho ai là điều hiển nhiên".

Kế hoạch tổng thể trước đây của PSG là sử dụng bộ ba tấn công Messi, Neymar và Kylian Mbappe để chinh phục châu Âu và lần đầu tiên vô địch Champions League. Nhưng Gã nhà giàu nước Pháp đã thất bại với 2 lần liên tiếp bị loại tại vòng 16 đội dưới tay Real Madrid và Bayern Munich - trong hai mùa giải liên tiếp.

Messi sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này và chắc chắn sẽ không tiếp tục một thỏa thuận mới với PSG - mặc dù hy vọng trở lại Barcelona của anh phụ thuộc vào việc đội bóng xứ Catalan đạt được thỏa thuận tài chính với ban lãnh đạo La Liga.

Và trong khi PSG sẽ không thanh lý Neymar, họ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị nghiêm túc từ những đội bóng quan tâm vào mùa hè này. Đó là điều kiện để Man United chớp lấy cơ hội nếu họ nghĩ Neymar là mảnh ghép có thể đưa đội bóng trở lại với vị thế vốn có.

1200x627-messi-neymar-mbappeden-tffnin-omuz-omuza-turkiye-kampanyasina-destek-1676716939673-1683166418.jpg
Bộ 3 Messi Neymar Mbappe chính thức tan vỡ vào mùa hè năm nay. Ảnh: GETTY

Neymar đã chuyển đến Ligue 1 trong một hợp đồng trị giá 198 triệu bảng từ Barcelona vào năm 201, anh còn hai năm trong hợp đồng hiện tại với PSG. Nhưng người ta hiểu rằng cầu thủ người Nam Mỹ, với mức lương đáng kinh ngạc 490.000 bảng mỗi tuần, sẽ rất muốn chuyển đến Premier League sau những lùm xùm tại CLB thủ đô nước Pháp.

Bàn thắng đẹp mắt của Neymar vào lưới Lille (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT