Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 11/5: Real Madrid đón Mbappe, Chelsea tiếp tục nổ bom tấn?

Thứ năm, 11/05/2023 06:44 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid vẫn muốn có Kylian Mbappe hay Chelsea tính nổ bom tấn với sao Bayern Munich... sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 11/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 11/5

Real Madrid trở lại với thương vụ Mbappe

Theo tờ Marca, Real Madrid bắt đầu khởi động lại thương vụ chiêu mộ Kylian Mbappe từ PSG vào hè này sau khi đã đạt được thỏa thuận với Jude Bellingham.

Tờ Telegraph tiết lộ, Los Blancos đang lên kế hoạch tận dụng sự hỗn loạn của PSG bằng cách đưa ra lời đề nghị mới cho Mbappe. Real Madrid đã theo đuổi cầu thủ 24 tuổi trước đây, đáng chú ý là đã đưa ra lời đề nghị trị giá 170 triệu bảng Anh (214 triệu USD) cho tuyển thủ Pháp vào mùa hè năm ngoái trước khi cầu thủ này quyết định ở lại Công viên các Hoàng tử.

maxresdefault-49-1683761324.jpg
Real Madrid tiếp tục theo đuổi Mbappe. Ảnh: Internet

Chelsea chiêu mộ Mane

Theo Football Insider, Chelsea đang lên kế hoạch đưa ra đề nghị ký hợp đồng với tiền đạo Sadio Mane của Bayern Munich. Cầu thủ người Senegal đã có một khởi đầu không ấn tượng tại Hùm Xám kể từ khi gia nhập vào mùa hè năm ngoái.

Cầu thủ 31 tuổi này đã có 12 bàn thắng và 5 pha kiến ​​tạo trong 36 trận đấu trên mọi đấu trường mùa này, nhưng đội bóng xứ Bavaria được cho là sẵn sàng để anh ra đi, mặc dù đã góp mặt trong đội hình xuất phát của Thomas Tuchel trong những trận gần đây.

screenshot-22-1683761618.jpg
Chelsea hỏi mua Mane. Ảnh: GETTY

Tiền đạo Arsenal nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB

Cầu thủ chạy cánh 23 tuổi của Arsenal - Reiss Nelson, sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải và đang được nhiều câu lạc bộ trên khắp châu Âu săn đón. Theo tờ Standard, West Ham, Fulham, AC Milan và Brighton đã xác định cầu thủ chạy cánh người Anh là mục tiêu tiềm năng.

Hugo Lloris nhận đề nghị béo bở từ Saudi Arabia

Theo thông tin trên tờ The Times, thủ môn của Tottenham Hotspur, Hugo Lloris, còn một năm trong hợp đồng và có thể sắp rời Spurs. Ngôi sao người Pháp từng vô địch World Cup đã nhận được một lời đề nghị hấp dẫn từ Ả Rập Xê Út với mức lương gấp ba lần hiện tại. 

PSG coi Olise là người thay thế Messi

Theo Daily Mail, Paris Saint-Germain tin rằng tiền đạo Michael Olise của Crystal Palace có thể là sự thay thế cho Lionel Messi. Người Paris đang chuẩn bị cho sự ra đi của Messi vào mùa hè và lập một danh sách rút gọn để điền vào chỗ trống.

Highlights AC Milan vs Inter (Nguồn: FPT Bóng Đá)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT