Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 10/5: Messi có giá gấp đôi Ronaldo, MU ký Ramos?

Thứ tư, 10/05/2023 17:28 PM (GMT+7)
A A+

Messi có cơ hội được trả lương cao gấp đôi Ronaldo hay MU muốn ký kết với tiền đạo Ramos là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối hôm nay 10/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng bóng đá tối 10/5

Messi có thể nhận lương gấp đôi Ronaldo

messi-ronaldo-1-1681256972.jpg
Messi có thể nhận lương hơn gấp đôi Ronaldo nếu tới Ả Rập (ảnh: Getty)

Lionel Messi được cho là sẽ kiếm được gấp đôi mức lương của Cristiano Ronaldo nếu anh chấp nhận lời đề nghị hợp đồng từ Ả Rập Xê Út. Cụ thể, tờ L"Equipe của Pháp tiết lộ một CLB Trung Đông được cho là Al-Hilal, đã ra lời đề nghị mức lương trị giá 500 triệu euro/mùa cho Messi với một bản hợp đồng 2 năm.

Tuy nhiên, đại diện của anh bác bỏ mọi khả năng thỏa thuận ở hiện tại. Quyết định về bến đỗ tiếp theo sẽ chỉ được đưa ra bởi Messi vào cuối mùa giải.

MU phá két vì Ramos

Theo Mirror, MU đang lên kế hoạch cải tổ hàng công vào mùa hè này và HLV Erik ten Hag muốn ký hợp đồng với Goncalo Ramos của Benfica. Số tiền được duyệt cho sẽ trong khoảng 70 triệu - 100 triệu bảng. Một mức phí khổng lồ cho một tiền đạo mới 21 tuổi.

mu-goncalo-ramos-1680954638.jpg
MU từ lâu đã đưa Goncalo Ramos của Benfica vào tầm ngắm (ảnh: Mirror)

Newcastle theo đuổi Maddison

Theo The Telegraph, Newcastle sẽ tái khởi động mối quan tâm đối với tiền vệ James Maddison của Leicester City. Vào mùa hè năm ngoái, Newcastle đã gửi ​​lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng để hỏi mua Maddison nhưng bị Bầy cáo từ chối. Tuy nhiên việc cầu thủ này chuẩn bị bước vào năm cuối hợp đồng giúp họ tự tin ở lần thử này.

Kalvin Phillips ở lại Man City

Theo  Football Insider, tiền vệ Kalvin Phillips muốn ở lại Manchester City bất chấp không được ra sân nhiều. Có thông tin cho rằng HLV Unai Emery quan tâm đến việc ký hợp đồng với Phillips để củng cố hàng tiền vệ Aston Villa. Tuy nhiên, tuyển thủ Anh muốn chiến đấu cho một vị trí tại sân Etihad.

Busquets chia tay Barca

Trên trang cá nhân của mình, tiền vệ huyền thoại và đội trưởng Sergio Busquets thông báo quyết định chia tay Barca sau khi hết hợp đồng vào cuối mùa giải. Thông tin này sau đó đã được CLB xác nhận.

Cầu thủ người Tây Ban Nha được lên đội 1 từ năm 2005, trải qua nhiều thăng trầm với Barca với 31 danh hiệu, trong đó có 8 La Liga và 3 Champions League.

Ronaldo và Messi cùng ghi bàn trong lần tái đấu mới nhất năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT