Quảng cáo

MU nguy cơ mất siêu bom tấn vào tay PSG sau động thái đáng chú ý

Thứ tư, 10/05/2023 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Nâng cấp hàng công là mục tiêu mà MU nhắm tới ở kỳ chuyển nhượng hè 2023. Song, Quỷ đỏ đang có nguy cơ mất siêu bom tấn vào tay PSG sau động thái đáng chú ý.

Nghe nội dung bài viết

Với việc Wout Weghorst gần như chắc chắn sẽ không được giữ lại khi kết thúc hợp đồng cho mượn còn Anthony Martial nhiều khả năng ra đi, ban lãnh đạo MU đang rất cần một cái tên đẳng cấp để nâng tầm hàng tấn công. Vị trí trung phong là nơi Quỷ đỏ cần bổ sung nhân sự hơn cả.

Harry Kane là cái tên được họ nhắm tới song ngoài cầu thủ này, MU cũng rất khao khát sở hữu Victor Osimhen từ Napoli. Dù phía đội bóng Italia khẳng định không bán ngôi sao này song theo nhiều nguồn tin, đó là cách để họ làm giá và sẽ chấp nhận để chân sút 24 tuổi ra đi nếu thu về khoản tiền rơi vào khoảng 160 triệu euro.

Mới nhất, vừa có động thái cực kỳ đáng chú ý liên quan tới thương vụ này và điều đó khiến người hâm mộ Quỷ đỏ âu lo về khả năng sẽ mất cơ hội sở hữu siêu bom tấn nói trên.

Cụ thể, nguồn tin từ truyền thông Italia cho biết, Osimhen cùng với người đại diện hiện đang có mặt tại thủ đô Paris (Pháp). Đó có thể đơn giản chỉ là chuyến nghỉ ngơi sau khi tiền đạo này đã cùng Napoli vô địch Serie A 2022/23 song cũng không loại trừ khả năng họ tới kinh đô ánh sáng để gặp gỡ ban lãnh đạo PSG.

Với việc Lionel Messi cùng Neymar gần như sẽ ra đi khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa, PSG đang rất cần một trung phong đẳng cấp để thay thế cho bộ đôi nói trên. Osimhen - người sở hữu tốc độ cùng sức mạnh là cái tên quá chất lượng, đảm bảo mong muốn từ ban lãnh đạo đội bóng thủ đô.

mu-psg-osimhen-1683710353.jpeg
MU nguy cơ mất Osimhen vào tay PSG (Nguồn: Internet)

Động thái nói trên giúp người hâm mộ tin tưởng vào một thương vụ bom tấn có thể diễn ra vào kỳ chuyển nhượng sắp tới. Với túi tiền không đáy từ các ông chủ Ả Rập, PSG sẵn sàng tạo ra nhiều bản hợp đồng chất lượng.

Song, những gì diễn ra cũng sẽ khiến MU cần phải có hành động cụ thể để hy vọng “cướp” mục tiêu từ tay đội bóng thủ đô Paris.

Màn trình diễn của Osimhen trong màu áo Napoli (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT