Quảng cáo

Ăn mừng Vinicius ghi bàn, cựu sao MU khiến CĐV Man City nổi giận

Thứ tư, 10/05/2023 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi Vinicius Jr ghi bàn mở tỉ số trong trận Bán kết lượt đi Champions League, Rio Ferdinand đã có những phản ứng ăn mừng vô cùng cuồng nhiệt. Điều này khiến người hâm mộ của Manchester City tỏ ra rất tức giận.

Nghe nội dung bài viết

Vừa qua, huyền thoại của Manchester United - Rio Ferdinand - người đang làm việc cho đài BT Sport với tư cách là một chuyên gia trong trận đấu gay cấn diễn ra giữa Manchester City và Real Madrid rạng sáng thứ Tư vừa qua đã có những phản ứng gây khó chịu cho người hâm mộ MC.

Phút thi đấu thứ 36, từ ngoài vòng cấm Vinicius Jr đã mở tỉ số cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha với một cú sút xa trái phá. Nhưng những nỗ lực của nửa xanh thành Manchester đã được đền đáp với bàn gỡ hòa của Kevin De Bruyne ở phút thứ 67. Qua đó khép lại trận Bán kết lượt đi Champions League với tỉ số hòa 1-1.

Phản ứng của cựu sao MU khiến CĐV Man City nổi giận 278248
Ferdinand phản ứng cuồng nhiệt khi Real Madrid có bàn vào lưới Manchester City. Nguồn: The Sun

Theo The Sun, BT Sport đã chia sẻ đoạn video ghi lại phản ứng của các chuyên gia có mặt trong trường quay khi tiền đạo người Brazil ghi bàn thắng cho Real Madrid phá vỡ thế bế tắc. Ferdinand đã phấn khích nhảy khỏi ghế và hét lên: ‘Trời ơi, nhìn những gì anh ấy làm đi! Vinicius là sự khác biệt, sự khác biệt. Kẻ cướp linh hồn, kẻ cướp linh hồn. Wow, wow, Vamos’.

Những phản ứng này đã làm người hâm mộ Manchester thực sự nổi giận và kéo theo những phản ứng không mấy tích cực với BT Sport.

Thật may vì tôi đã hủy BT Sport từ mấy tháng trước’. Một người hâm mộ cho hay.

Một người hâm mộ khác: ‘Một tấm gương xấu điển hình khi anh ta không ủng hộ đất nước của mình

Ông là một cựu cầu thủ, một chuyên gia về bóng đá và là một người trưởng thành. Không phải 1 Youtuber 14 tuổi kỳ quặc’. Một người khác nổi giận.

Trận Bán kết lượt về sẽ diễn ra vào tuần sau và cơ hội vẫn được chia cho cả hai đội bóng. Tuy nhiên Real Madrid có thể sẽ gặp nhiều thách thức lớn hơn khi trận đấu được diễn ra trên sân vận động Etihad.

Rio Ferdinand nói về Mason Greenwood. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Vũ Bá Lực / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT