Quảng cáo

Chân sút vĩ đại nhất lịch sử Ngoại hạng Anh khuyên Ten Hag loại bỏ một sao MU

Thứ hai, 08/05/2023 17:22 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Alan Shearer chỉ ra một sự thật phũ phàng và khuyên HLV Erik Ten Hag nên chấp nhận sau trận thua 0-1 của MU trước West Ham.

Nghe nội dung bài viết

Ở vòng 35 Ngoại hạng Anh, MU gây thất vọng khi để thua đội hạng 15 West Ham với tỷ số 0-1. Trong một ngày mà hàng công không tận dụng được cơ hội trong khi hàng thủ mắc sai lầm, kết quả này như là một lẽ tất yếu với Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, thất bại này vẫn khiến các CĐV Quỷ đỏ vô cùng thất vọng, ngay cả giới chuyên gia cũng cảm thấy điều tương tự. Chia sẻ trên sóng bình luận sau trận của Ngoại hạng Anh, huyền thoại Alan Shearer - cầu thủ ghi nhiều bàn nhất mọi thời đại của giải đấu (260) đã chỉ điểm một cầu thủ MU mà ông cho là không còn tương lai ở CLB.

Đó là Anthony Martial. Theo đó, Alan Shearer chỉ ra rằng tiền đạo người Pháp không đủ năng lực chơi cho MU và khuyên Ten Hag không nên kiên nhẫn thêm với cầu thủ này.

mu-shearer-martial-1683540607.jpg
Huyền thoại Alan Shearer cho rằng HLV Ten Hag nên loại Martial khỏi MU (ảnh: Tribuna)

"Tôi nghĩ rằng Ten Hag đã chịu đựng quá đủ với Martial rồi. Chắc hẳn quyết định đã được đưa ra hoặc lẽ ra nó đã phải được đưa ra từ lâu.

Cậu ta đã ở MU đủ lâu, được trao đủ cơ hội. Martial không đủ tốt để đồng hành cùng Manchester United đến nơi họ muốn. Nếu đủ tốt, cậu ta đã được ra sân thường xuyên và ghi được bàn."

Ở trận gặp West Ham vừa qua, Martial dự bị cho Weghorst và chỉ được vào sân khoảng 30 phút cuối. Anh có 2 pha dứt điểm nhưng một lần thì vào đúng vị trí thủ môn, lần còn lại là pha đánh đầu chệch cột dọc vô hại ở khoảng cách 3m.

Theo Shearer, Martial chính là sự phản chiếu vấn đề mà MU gặp phải mùa này, đó là một hàng công kém và quá phụ thuộc vào cảm hứng. Đã có thời điểm, Rashford chơi cực thăng hoa nhưng khi anh sa sút, Quỷ đỏ như đổ gục theo còn Martial thì không đủ tốt.

martial-mu-1683540849.jpg
Martial khó có thể trụ lại MU với màn trình diễn dưới mức trung bình mùa này (ảnh: Getty)

"Martial đã có thời gian và cơ hội để thể hiện nhưng nó không hiệu quả. Đó là ý kiến ​​​​của tôi. Dù có ngồi đây thêm vài giờ nữa thì tôi cũng không nghĩ rằng họ sẽ tìm thấy mành lưới.

Đó không chỉ là vấn đề xảy ra hôm nay, mà đã xảy ra trong trận đấu trước và thực tế là trong nhiều tháng. Đó là vấn đề mà MU sẽ phải giải quyết."

Sau giai đoạn đầu khởi sắc dưới thời Ten Hag, Martial lại đâu vào đấy khi liên tục nghỉ vì chấn thương. Sau khi trở lại thì phong độ của anh cũng tụt dốc không phanh và mới ghi được 4 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Cầu thủ 28 tuổi chuẩn bị bước vào năm cuối cùng của hợp đồng với MU và được cho là sẽ bị bán đi ngay hè này. Mục tiêu của Quỷ đỏ sẽ là chiêu mộ Harry Kane, do đó sự ra đi của Martial chỉ là vấn đề thời gian.

Loạt bàn thắng của Harry Kane vào lưới MU (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT