Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 8/5: Xuống tiền thay Maguire, sao PSG vào tầm ngắm

Thứ hai, 08/05/2023 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Chi mạnh tay cho ngôi sao thay thế Maguire hay đưa trụ cột PSG vào tầm ngắm là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng MU hôm nay 8/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 8/5

Xuống tiền thay Maguire

Theo Corriere dello Sport, Man United sẵn sàng chi 60 triệu euro ( 53 triệu bảng) để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của trung vệ Kim Min Jae từ Napoli. Tuyển thủ người Hàn Quốc mới đây đã cùng CLB thành Naples đăng quang Serie A sau 33 năm chờ đợi.

kim-min-jae-man-united-1683530608.jpg
Kim Min Jae được coi là sự thay thế lý tưởng cho Harry Maguire (ảnh: TheSun)

Kim Min Jae được coi là sự thay thế hợp lý cho trung vệ đội trưởng Harry Maguire, người hiện chỉ là sự lựa chọn số 5 của HLV Ten Hag sau Varane, Lisandro Martinez, Lindelof hay thậm chí cả Luke Shaw.

Xác định tương lai De Gea

Bất chấp việc liên tục mắc sai lầm khiến MU thua trận thời gian gần đây, HLV Ten Hag vẫn đảm bảo tương lai cho thủ môn De Gea tại sân Old Trafford. Phát biểu sau trận thua West Ham, thuyền trưởng người Hà Lan cho biết: "Chúng tôi muốn De Gea ở lại Man United mùa tới. Chúng tôi muốn cậu ấy gia hạn hợp đồng"

david-de-gea-1680838401.jpg
HLV Ten Hag muốn De Gea tiếp tục gắn bó với MU mùa tới (ảnh: Getty)

Nếu chấp nhận ở lại MU, De Gea sẽ phải giảm sâu mức lương 375.000 bảng/tuần đồng thời phải sẵn sàng với viễn cảnh làm kép phụ bởi HLV Ten Hag được cho sẽ chiêu mộ thêm một thủ môn biết chơi chân.

Man Utd theo dõi Marco Verratti

Theo Fichajes, MU đang quan tâm đến khả năng chiêu mộ tiền vệ Marco Verratti từ PSG trong kỳ chuyển nhượng hè tới.

mu-verratti-1683530706.jpg
Marco Verratti lọt tầm ngắm của MU (ảnh: TheSun)

Theo báo cáo, tiền vệ người Ý không hài lòng với hướng đi hiện tại của PSG và đang cân nhắc rời CLB dù mới gia hạn tới 2026. HLV Erik ten Hag đánh giá cao và coi Verratti là đối tác lý tưởng cho Casemiro mùa tới.

Inter muốn giải cứu Van De Beek

Theo Fichajes, Inter Milan sẵn sàng chi 20 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ đang thất sủng của MU, Donny van de Beek. HLV của Inter, Simone Inzaghi được cho là rất ngưỡng mộ tiền vệ người Hà Lan và đang thúc đẩy vụ chuyển nhượng càng sớm càng tốt.

Juventus muốn có Greenwood

Theo The Sun, Juventus đã liên hệ với đại diện của Mason Greenwood để bàn về một thỏa thuận mượn dài hạn cầu thủ này từ MU. Lão bà tự tin rằng việc sở hữu Pogba sẽ là yếu tố quyết định giúp họ mượn thành công cựu tuyển thủ Anh.

DAVID DE GEA VÀ NHỮNG LẦN "GÁNH TEAM" CHO MAN UNITED TẠI CHAMPIONS LEAGUE 2021/22 - FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT