Quảng cáo

Phá vỡ nghi ngờ, HLV Ten Hag khẳng định 'nét căng' về tương lai của số 9 trong đội hình

Chủ nhật, 16/04/2023 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia người Hà Lan đã nhanh chóng khẳng định tương lai của tiền đạo Anthony Martial tại Old Trafford ở mùa giải tới.

Chia sẻ trên tờ Manchester Evening News, HLV Erik Ten Hag đã đưa ra quan điểm của ông về tương lai của tiền đạo Anthony Martial. Trong mùa giải năm nay, trung phong người Pháp không có quá nhiều đóng góp cho đội chủ sân Old Trafford bởi những chấn thương liên miên. Dù vậy, cứ khi nào được trở lại sân cỏ, Martial đều đóng góp trực tiếp vào thành tích của đội nhà bằng các bàn thắng hay những tình huống kiến tạo.

Martial đã chơi ấn tượng trước Sevilla vào tối thứ Năm khi đá chính lần đầu tiên sau ba tháng nhưng chỉ có thể trụ được trong một giờ khi đang dần lấy lại thể lực. Số 9 chỉ một lần chơi lâu hơn 72 phút trong mùa giải này, chưa chơi đủ 90 phút cho United kể từ tháng 9 năm 2021 và không làm như vậy ở Premier League kể từ tháng 1 năm 2021. Dù vậy, Martial đã có 7 bàn thắng và 3 pha kiến ​​tạo trong 859 phút thi đấu ở mùa giải này.

ten-hag-martial-1105-1681597934.jpg
Martial không thể ra sân thường xuyên vì nhiều chấn thương. Ảnh: internet.

Erik ten Hag muốn giữ Anthony Martial ở lại Man United mùa giải tới, mặc dù một tiền đạo đẳng cấp thế giới đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của ông trong mùa hè này. United muốn ký hợp đồng với một tiền đạo trong phiên chợ tới, với Harry Kane của Tottenham là mục tiêu hàng đầu. Ngoài ra còn có sự quan tâm đến Victor Osimhen của Napoli và tiền đạo Goncalo Ramos của Benfica.

Khi được hỏi liệu Martial có còn ở lại câu lạc bộ vào mùa giải tới hay không, Ten Hag nói: "Theo quan điểm của tôi, vâng. Thật khó để nói vì tiền sử chấn thương của cậu ấy nói không tệ thế này. Tôi muốn có Martial vì tôi nghĩ đây là một cầu thủ tuyệt vời, anh ấy chắc chắn có những phẩm chất để chơi ở bóng đá đỉnh cao và khi anh ấy phù hợp, đội của chúng tôi sẽ chơi tốt hơn.”

Ten Hag tin rằng Martial có thể chơi ở hàng công của ông, nhưng đồng thời cũng coi cầu thủ này như một tiền đạo cắm và hy vọng anh có thể chấm dứt các vấn đề chấn thương để trở thành cầu thủ đội một mà tập thể có thể dựa vào. Trước mắt, thử thách mang tên Nottingham sẽ tiếp tục là một bài test dành cho Anthony Martial ở cả khía cạnh thể lực cũng như sự đóng góp tích cực vào lối chơi.

Martial trưởng thành từ CLB Monaco của Pháp. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT