Quảng cáo

Harry Kane lên tiếng, xác định khả năng tới MU vào Hè 2023

Thứ tư, 10/05/2023 15:12 PM (GMT+7)
A A+

Harry Kane đã đưa ra một gợi ý khác rằng anh sẵn sàng ở lại Tottenham thêm một mùa giải nữa. Bất chấp việc đã hơn một thập kỷ không có danh hiệu, Kane tin rằng, vấn đề của đội bóng là chưa tìm được một huấn luyện viên phù hợp cho đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo người Anh thừa nhận, Spurs đang không giữ được phong độ tốt trong các trận đấu gần đây. Hiện tại gà trống đang xếp ở vị trí thứ 6 trên BXH và cơ hội để chơi tại Champions League mùa giải tới dường như đã không còn.

Mục tiêu của Manchester United cho biết: "Đây là một mùa giải khó khăn. Có lẽ trong vài năm qua, chúng tôi đã không đạt được mục tiêu mà mình mong muốn. Trong đó có một số vấn đề nội bộ mà chúng tôi cần giải quyết sớm". 

Harry Kane 'từ chối' chuyển tới MU để ở lại Tottenham? 278384
Harry Kane gợi ý có thể ở lại Tottenham thêm một mùa giải. Nguồn: Getty

Năm nay, đội trưởng Đội tuyển Anh đã 29 tuổi và chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng với Spurs.

Kane nói thêm: "Chúng tôi cần thảo luận các vấn đề xung quanh đội và sân tập, những điều cần thiết để quay trở lại quỹ đạo. Chúng tôi đã có những thứ đó khi Mauricio Pochettino còn ở đây".

Mùa này, Harry Kane đã ghi 26 bàn thắng cho Spurs nhưng vẫn không thể giúp Gà trống có một vị trí tốt lúc này. Anh dự định sẽ gặp mặt chủ tịch Daniel Levy trước khi kết thúc mùa giải để nghe về kế hoạch của đội bóng trong tương lai. Điều này sẽ có ảnh hưởng rất lớn tới quyết định của Kane ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023.

Trung phong của Tottenham nói: "Chủ tịch sẽ đưa ra quyết định tốt nhất cho CLB về ban huấn luyện cũng như những cầu thủ sẽ ra đi và những người mà ông ấy muốn đem về. Đây cũng là thời điểm quan trọng để nghĩ về người hâm mộ, những người mà tôi đã làm họ thất vọng. Chúng tôi cần cố gắng xây dựng mối quan hệ đó để tất cả cùng đi theo chiều hướng tích cực".

Theo The Sun, Julian Nagelsmann, Xabi Alonso và Arne Slot đang là những ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng HLV trưởng tại sân vận động Tottenham Stadium. Nhưng trước mắt, thầy trò HLV Ryan Mason vẫn còn 3 trận đấu tại Ngoại Hạng Anh để hy vọng về một suất dự cúp Châu Âu mùa giải tới.

Cho đến trước khi mùa giải khép lại, tương lai của Harry Kane sẽ chưa được ngã ngũ.

Harry Kane rất quan trọng với đội hình Tottenham. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Vũ Bá Lực / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT