Quảng cáo

Nguồn tin uy tín xác nhận De Gea đã chốt tương lai với MU

Thứ tư, 10/05/2023 13:43 PM (GMT+7)
A A+

David De Gea tiếp tục thu hút sự chú ý tại Anh. Không phải vì những sai lầm hay màn trình diễn xuất sắc của mình, mà là vì việc gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. Thủ môn sinh năm 1990 có thể sẽ rời Nhà hát của những giấc mơ khi tiếp tục trì hoãn việc gia hạn với Quỷ đỏ?

Nghe nội dung bài viết

Gia nhập nửa đỏ thành Manchester từ tháng 6 năm 2011 dưới triều đại của Sir Alex Ferguson với giá 18,9 triệu Bảng (giá kỷ lục ở Anh cho thủ môn tại thời điểm đó). Kể từ khi gia nhập, David De Gea đã trở thành chốt chặn đáng tin cậy của MU qua các thời HLV cho đến thời điểm hiện tại dưới thời của Ten Hag. Chỉ có anh và Phil Jones là hai cầu thủ còn sót lại kể từ khi Sir Alex rời Manchester United năm 2013.

De Gea lên tiếng về tương lai ở MU 278300
De Gea sẽ ở lại MU sau mùa giải này? Nguồn: Internet

Tuy nhiên, thời gian gần đây, người hâm mộ quỷ đỏ đã không còn nhìn thấy một De Gea thật sự vững chắc trước khung thành, thay vào đó anh liên tiếp mắc sai lầm. Gần đây nhất, trong trận đấu với West Ham tại vòng 35 NHA, De Gea đã mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua khiến MU có nguy cơ tuột mất vị trí top 4 trên BXH Ngoại Hạng Anh vào tay kình địch Liverpool.

De Gea lên tiếng về tương lai ở MU? 278301
Sai lầm ngớ ngẩn của De Gea trong trận đấu với West Ham. Nguồn: Mundo Deportivo

Mới đây, theo nguồn tin từ The Telegraph của Anh, thủ môn người Tây Ban Nha có vẻ vẫn muốn tiếp tục gắn bó với các Manucian. Telegraph xác nhận "De Gea đã đồng ý các điều khoản trong hợp đồng mới để ở lại Manchester United sau mùa giải này". "Trong khuôn khổ của bản hợp đồng mới, mức lương cơ bản sẽ thấp hơn, các khoản thưởng cho hiệu suất và màn trình diễn của De Gea cũng đã được đàm phán và đang chờ Manchester United tiến hành đánh giá trước khi đưa ra thông báo".

Mọi thứ dường như chỉ ra rằng, cựu thủ thành Atletico Madrid sẽ phải từ bỏ mức lương cao của mình tại MU. Bên cạnh đó, vai trò của thủ thành này trong đội hình của MU cũng khó được đảm bảo nếu anh quyết định ở lại. Mặc dù HLV trưởng Erik Ten Hag liên tục khẳng định MU sẽ tiếp tục sử dụng De Gea ở mùa giải tới nhưng Manchester United lại đang nghiên cứu để đưa về sân Old Trafford một thủ thành mới.

Có tin đồn cho rằng, David Raya của Brentford - người đang có một mùa giải tốt ở Luân Đôn - được MU nhắm tới để thay thế thủ môn hiện tại.

Trước mắt, De Gea cần phải thể hiện tốt ở 4 trận đấu còn lại tại giải Ngoại Hạng Anh để xoa dịu tình hình và làm dịu cảm xúc của người hâm mộ Quỷ đỏ.

Ten Hag nói, tiêu chuẩn phải cao hơn ở MU. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Vũ Bá Lực / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT