Quảng cáo

Nguồn tin thân cận xác minh thỏa thuận giữa PSG và Osimhen

Thứ năm, 27/04/2023 23:03 PM (GMT+7)
A A+

PSG và Victor Osimhen được cho là đã sắp hoàn tất các thỏa thuận để sẵn sàng cho một vụ chuyển nhượng. Người thân cận của cầu thủ này vừa qua đã xác minh với báo chí.

Nghe nội dung bài viết

Victor Osimhen ở mùa giải năm nay đã nổi lên là một trong những chân sút hàng đầu châu Âu. Sau 32 lần ra sân cho Napoli, anh đã ghi được tới 26 bàn và góp 5 kiến tạo. Chân sút sinh năm 1998 đóng một vai trò vô cùng quan trọng giúp đội bóng này bỏ xa các đối thủ bám đuổi để tiến gần đến chức vô địch Serie A.

Phong độ chói sáng giúp cho Osimhen nhận được sự quan tâm từ nhiều ông lớn trên khắp châu Âu như: MU, Chelsea hay Bayern. Đây đều là những đội bóng đang tìm kiếm một trung phong thực thụ. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có bất cứ bên nào đưa ra lời đề nghị cụ thể.

Theo một số nguồn tin từ Pháp, PSG cũng quan tâm đến Osimhen. Thậm chí, đội chủ sân Công viên các hoàng tử đã tiến hành cuộc đàm phán với người đại diện của cầu thủ này. Các thỏa thuận cũng sắp được hoàn tất.

Tuy nhiên, mọi tin đồn đã ngay lập tức bị bác bỏ bởi một nhân vật thân cận với cầu thủ người Nigeria. Chia sẻ với Mundo Deportivo, người này nói: “Mọi thứ đều là tin giả. Còn quá sớm để nói về thị trường chuyển nhượng”.

osimhen-1682610907.jpeg
Osimhen chưa có thỏa thuận nào với PSG (Nguồn: Internet)

Osimhen được cho là hứng thú với việc chuyển tới thi đấu tại Ngoại hạng Anh hoặc Bayern. Vấn đề hiện tại là đội bóng nào có thể chi một số tiền khủng để có được chữ ký của cầu thủ này. Napoli sẵn lòng bán ngôi sao của mình như chỉ ngồi vào bàn đàm phán khi nhận được lời đề nghị không dưới 100 triệu euro.

MU là cái tên được đồn đoán với Osimhen nhiều nhất. Nửa đỏ thành Manchester coi việc bổ sung một trung phong chất lượng là ưu tiên hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng hè. Wout Weghorst sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải và ban lãnh đạo Quỷ đỏ không có ý định mua đứt anh.

Dù vậy, HLV Erik ten Hag được cho là muốn chiêu mộ Harry Kane hơn. MU mới đây cũng đã có những liên hệ đầu tiên với Tottenham về trường hợp của chân sút sinh năm 1993. Họ muốn thương lượng sớm để sẵn sàng chuyển hướng nhằm tránh mất đi những bản hợp đồng chất lượng vào tay đội bóng khác.

Màn trình diễn của Osimhen (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo