Quảng cáo

Cựu sao MU chỉ trích gay gắt PSG, yêu cầu làm một điều với Messi

Thứ sáu, 12/05/2023 18:27 PM (GMT+7)
A A+

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, một cựu sao MU cùng Man City vừa chỉ trích gay gắt PSG đồng thời yêu cầu đội bóng thủ đô làm một điều với Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Messi ở PSG là chủ đề được người hâm mộ vô cùng quan tâm. Mới đây, chân sút người Argentina vừa phải đăng tải video lên tiếng xin lỗi đội bóng chủ quản vì lý do di chuyển tới Saudi Arabia mà không nhận được sự đồng ý từ ban lãnh đạo.

Đáng chú ý, đó là ngày đội bóng được nghỉ hoàn toàn, vì thế, quyết định phạt Messi từ phía PSG nhận phải rất nhiều những ý kiến trái chiều. Gần nhất, trong chia sẻ với Tyc Sports (Argentina), cựu tiền đạo MU và Man City Carlos Tevez đã lên tiếng chỉ trích gay gắt đội chủ sân Công viên các hoàng tử đồng thời yêu cầu PSG làm một điều với Messi.

Theo đó, chân sút một thời này nhấn mạnh: “PSG không thể đối xử với một cầu thủ như Messi theo cách như vậy. Tôi đã từng đối đầu PSG khi còn khoác áo MU và quả thực họ chỉ là đội bóng tầm trung bình. Tôi nghĩ Lionel Messi đã dạy cho tất cả một bài học trong bóng đá về sự khiêm nhường. 

Nếu tôi là nhà vô địch thế giới mà CLB bảo tôi phải xin lỗi vì đi du lịch vào ngày nghỉ, tôi sẽ về Rosario và ở lại đó. Tôi sẽ đi uống bia. Đáng ra, PSG phải xin lỗi Messi mới đúng.

Nhưng sự thật là Messi luôn đặt đội bóng lên trên tất cả. Tôi nghĩ chúng ta phải ngả mũ kính phục cậu ấy vì điều đó. Chúng ta cũng nhận ra nhiều điều về một CLB không thực sự quý mến Messi. Từ giây phút đầu tiên cậu ấy đến, họ đã không quan tâm tới cậu ấy”.

psg-messi-1-1683890864.jpeg
Tevez chỉ trích thậm tệ PSG, yêu cầu đội bóng xin lỗi Messi (Nguồn: Internet)

Thông điệp nói trên rõ ràng cho thấy được sự bức xúc của Tevez vì phải chứng kiến người đồng đội cũ trong màu áo tuyển quốc gia Argentina phải lên tiếng xin lỗi chỉ bởi hành động không gây ảnh hưởng gì mà mình tạo ra.

Hiện tại, Messi gần như chắc chắn sẽ không cam kết tương lai với đội bóng thủ đô Paris sau khi hợp đồng giữa đôi bên kết thúc vào tháng 6 năm nay. Al Hilal cùng Inter Miami sẵn sàng chào mời El Pulga với các khoản tiền khổng lồ song Barcelona được cho là điểm đến lý tưởng với tiền đạo tuổi 35.

Messi tập luyện ở PSG (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT