Quảng cáo

Busquets chia tay Barcelona, Messi gửi thông điệp ý nghĩa

Thứ năm, 11/05/2023 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi Sergio Busquets ra thông báo chia tay Barcelona, Lionel Messi đã gửi thông điệp ý nghĩa tới người đồng đội cũ.

Nghe nội dung bài viết

Vào ngày 10/5 vừa qua, Sergio Busquets đã chính thức đưa ra thông báo chia tay Barcelona sau 18 năm gắn bó. Cầu thủ người TBN trở thành một biểu tượng nơi hàng tiền vệ đội bóng xứ Catalan khi luôn là nhân tố trụ cột góp công vào những chiến tích lẫy lừng mà câu lạc bộ có được.

Việc Busquets rời Barcelona để lại nỗi nuối tiếc lớn cho người hâm mộ và cả những cựu cầu thủ đội bóng, trong đó có Lionel Messi. Tiền đạo xứ Tango luôn có mối quan hệ cực kỳ thân thiết với Busquets khi đều là các sản phẩm ưu tú từ lò đào tạo La Masia.

Mới nhất, sau khi biết được người đồng đội một thời rời sân Camp Nou vào cuối mùa giải năm nay, Messi đã gửi tới cầu thủ TBN dòng thông điệp đầy ý nghĩa. Theo đó, El Pulga chia sẻ trên mạng xã hội: 

Trên sân bạn luôn luôn thi đấu như một số 5 nhưng trên thực tế với tư cách một cầu thủ, một con người thì cậu là một số 10, Busi à. 

Tôi chúc cho cậu những điều tốt đẹp nhất trên hành trình sắp tới của mình và sẽ luôn như thế cho cả gia đình tôi lẫn gia đình của cậu.

Cảm ơn cậu vì những gì đã có cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Chúng ta đã có nhiều điều đáng nhớ bên nhau, nhiều khoảnh khắc tốt đẹp song cũng có những thời điểm phức tạp. Nhưng chúng ta sẽ mãi mãi như thế. 

Một cái ôm thắm thiết thân gửi tới cậu, @5sergiob!”.

messi-busquets-barcelona-1-1683770039.jpeg
Messi gửi Busquets thông điệp ý nghĩa sau khi đồng đội cũ ra thông báo chia tay Barcelona (Nguồn: Internet)

Rõ ràng, chia sẻ của Messi cho thấy tình cảm rất lớn mà anh dành cho người đồng đội cũ. Hiện tại, đang xuất hiện rất nhiều thông tin về việc Busquets có thể chuyển tới Al Hilal - câu lạc bộ được đồn đoán là điểm đến với chính El Pulga trong tương lai.

Không loại trừ khả năng, người hâm mộ sẽ lại được chứng kiến Busquets cùng Messi ra sân trong cùng màu áo nhưng lần này là tại Saudi Arabia. Al Hilal sẵn sàng trả cho cả hai khoản thu nhập lớn hơn rất nhiều những gì họ đang nhận tại Barcelona cũng như PSG.

Với Busquets, anh cùng đội bóng xứ Catalan chuẩn bị lên ngôi vô địch La Liga 2022/23.

Di sản của Busquets ở Barcelona (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT