Quảng cáo

HLV ĐT Argentina chỉ ra bến đỗ tiếp theo của Lionel Messi

Thứ tư, 10/05/2023 19:15 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh tương lai của Lionel Messi bị đặt nhiều đồn đoán, HLV trưởng ĐT Argentina, Lionel Scaloni mới đây đã lên tiếng về tương lai của học trò.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Messi đang bị đặt một dấu hỏi lớn khi hợp đồng của siêu sao người Argentina tại PSG sẽ hết hạn vào mùa hè này. Trong bối cảnh anh được cho sẽ rời Paris, rất nhiều đồn đoán xuất hiện cho rằng Messi có thể chuyển tới Ả Rập Xê Út chơi bóng.

Chứng kiến cậu học trò trở thành tâm điểm của truyền thông nhiều ngày qua, HLV trưởng của ĐT Argentina, Lionel Scaloni mới đây đã có những phát biểu liên quan tới tương lai của Messi.

Theo đó, ông chỉ ra rằng El Pulga sẽ chơi bóng cho một CLB mà anh muốn và cảm thấy hạnh phúc. Bởi chỉ khi đó M10 mới có thể đạt phong độ tốt, ĐT Argentina cũng sẽ hưởng lợi.

messi-hlv-scaloni-argentina-1683720694.jpg
HLV Scaloni tin rằng CLB mà Messi khoác áo mùa tới là nơi mà anh cảm thấy hạnh phúc với đồng đội và CĐV (ảnh: Getty))

"Cứ để Leo lựa chọn đến nơi mà cậu ấy sẽ cảm thấy thoải mái với các đồng đội và người hâm mộ của câu lạc bộ.

Vấn đề này không ảnh hưởng đến chúng tôi với tư cách là một đội tuyển quốc gia. Ở đâu cũng được miễn là cậu ấy thoải mái khi trở lại đội tuyển. Chúng tôi cần anh ấy hạnh phúc.” Scaloni nói với kênh Al-Kass của Qatar.

Xét về tiêu chí thoải mái với đồng đội và người hâm mộ của câu lạc bộ, Barca có lẽ sẽ là điểm đến hợp lý nhất. Bởi Camp Nou luôn là nhà của Messi và anh vẫn mãi là một vị thánh trong lòng các Cules.

Nhưng cũng chưa thể loại Al Hilal, CLB được nhắc tên rất nhiều gần đây khi được cho là đã duyệt chi lương tới hơn 300 triệu euro/mùa để chiêu mộ Messi. Họ cũng sẵn sàng chia tay tiền đạo chủ lực Odion Ighalo để dọn chỗ đón siêu sao 35 tuổi.

messi-ve-al-hilal-1683720946.jpg
Messi được liên hệ gia nhập CLB Al Hilal của Ả Rập Xê Út (ảnh: Trend Details)

CĐV của đội bóng này cũng rất thần tượng M10. Cụ thể trong trận gặp Al Nassr thuộc giải VĐQG Ả Rập tháng trước, hàng loạt người hâm mộ Al Hilal đã hô vang "Messi, Messi" như một lời kêu gọi BLĐ đội bóng hãy nhanh chóng đưa về Messi. Mặt khác, El Pulga cũng đang là đại sứ du lịch của Ả Rập Xê Út nên việc anh gia nhập một đội bóng bản địa sẽ càng được hoan nghênh.

Dẫu vậy, theo xác nhận từ cha và người đại diện của M10 là ông Jorge Messi, quyết định về bến đỗ tiếp theo sẽ chỉ được đưa ra vào cuối mùa giải. Lúc này, Al Hilal vẫn đang tích cực trên bàn đàm phán trong khi Barca bận loay hoay giải quyết các vấn đề tài chính.

Ronaldo và Messi cùng ghi bàn trong lần tái đấu mới nhất năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT