Quảng cáo

Đoạn tuyệt PSG, Messi đứng giữa ngã 3 đường

Thứ sáu, 12/05/2023 14:24 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đứng trước 3 lựa chọn liên quan đến tương lai sau khi chia tay PSG ở mùa hè năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Leo Messi, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại tiếp tục là một ẩn số đối với những người hâm mộ bóng đá chân chính. Huyền thoại người Argentina sẽ chính thức kết thúc hợp đồng với Paris Saint-Germain vào ngày 30 tháng 6 tới, anh đang đứng trước ngã rẽ quyết định điểm đến tiếp theo của mình sau khi mùa giải kết thúc. 3 lựa chọn dường như khả thi nhất vào lúc này: Trở lại FC Barcelona, chơi cho Inter Miami ở MLS hoặc chấp nhận lời đề nghị tài chính hấp dẫn từ Al Hilal - đội bóng của Ả Rập Xê Út.

d4e5e7ca-b94b-4ebc-8f40-431dcb4040da-1683875784.jpg
Messi sẽ chia tay PSG ở mùa hè năm nay. Ảnh: GETTY

Trở lại Barcelona sẽ là chuyến trở về quê hương thứ 2 của Messi, anh đã dành phần lớn sự nghiệp lẫy lừng của mình cho đội bóng xứ Catalan. Trong thời gian đó, cầu thủ người Argentina đã giành được vô số danh hiệu và để lại dấu ấn không thể phai mờ trong lịch sử bóng đá. Những người hâm mộ Blaugrana đang mong chờ thần tượng của họ trở lại và được nhìn thấy Leo khoác lên mình chiếc áo của Barca một lần nữa. Tuy nhiên, những khó khăn về tài chính của câu lạc bộ có thể là một trở ngại để biến sự tái hợp này thành hiện thực.

Một phương án khác đang được cân nhắc, đó là Messi sẽ vượt Đại Tây Dương để gia nhập Inter Miami ở MLS (Mỹ). Khả năng này sẽ cho phép El Pulga khám phá những chân trời mới và trở thành đại sứ cho bóng đá tại Hoa Kỳ. Hơn nữa, ảnh hưởng của Messi đối với sự phát triển của bóng đá ở quốc gia này có thể là rất lớn. Chơi ở MLS sẽ mang đến cho Leo trải nghiệm mới ở một môi trường khác, và đẳng cấp không thể bàn cãi của Messi sẽ nâng cao hơn nữa chất lượng của giải đấu Bắc Mỹ.

Cuối cùng, tùy chọn thứ ba sẽ hấp dẫn từ quan điểm kinh tế. Al Hilal - một trong những câu lạc bộ nổi tiếng nhất ở Ả Rập Saudi, đã bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Messi. Lời đề nghị tài chính có thể vô cùng hấp dẫn đối với cầu thủ người Argentina, nhưng nó cũng kéo theo một sự thay đổi quan trọng về văn hóa, khí hậu... không chỉ đối với Messi mà còn với cả gia đình nhỏ của anh.

screenshot-50-1683875891.png
Messi đứng trước 3 lựa chọn liên quan đến tương lai. Ảnh: Internet

Số phận của Leo Messi là không chắc chắn, và quyết định của anh có thể  tác động đáng kể đến cả câu lạc bộ mà anh đã chọn và những người hâm mộ theo dõi mình trên khắp thế giới. Leo dự kiến ​​​​sẽ đưa ra quyết định vào cuối mùa giải, và cho đến lúc đó, những tin đồn sẽ tiếp tục phát triển. Chắc chắn rằng, người hâm mộ bóng đá đang mong chờ chương tiếp theo trong sự nghiệp huy hoàng của cầu thủ vĩ đại này.

Cú hat-trick El Clasico đầu tiên của Messi (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT