Quảng cáo

Chính thức ra tay vụ Messi, 'ông lớn' lên tiếng cảnh cáo Al Hilal

Thứ hai, 15/05/2023 20:12 PM (GMT+7)
A A+

Trong một động thái mới nhất, bến đỗ vĩ đại chính thức vào cuộc để chiêu mộ Lionel Messi và tuyên bố sẽ làm tất cả để cạnh tranh với đối thủ Al Hilal.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Lionel Messi vẫn đang là chủ đề được quan tâm bậc nhất của làng túc cầu trong thời gian qua. Nhà vô địch World Cup 2022 chắc chắn sẽ chia tay PSG sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Điều cần biết lúc này đó chính là danh tính bến đỗ tiếp theo của Messi, nơi những FC Barcelona hay Al Hilal đang là những ứng viên hàng đầu.

Theo truyền thông Ả Rập Xê Út, CLB Al Hilal đã gửi lời đề nghị trị giá 400 triệu euro tiền lương mỗi năm cho Messi, nhằm lôi kéo anh về thi đấu tại Saudi Pro League. Đây chắc chắn là mức lương cao nhất mọi thời đại đối với một cầu thủ bóng đá và Leo hoàn toàn có thể tái ngộ với Cristiano Ronaldo ở một giải đấu xa xôi.

messi-ronaldo-a-rao-1684155375.jpg
Messi đứng trước cơ hội nhận mức lương khổng lồ tại Al Hilal. Ảnh: Internet

Tuy nhiên trong một động thái mới nhất, đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Al Hilal trong thương vụ chiêu mộ Messi đó là Barcelona cũng đã chính thức vào cuộc. Chia sẻ với truyền thông Tây Ban Nha, chủ tịch Joan Laporta của đội chủ sân Camp Nou khẳng định: "Barca sẽ làm mọi cách để đưa Messi trở lại".

Ngoài ra, người đứng đầu tại Blaugrana cũng hé lộ đã nhắn tin, trò chuyện với Messi gần đây.

"Tôi đã nói chuyện với Leo Messi gần đây, bọn tôi đã nhắn tin cho nhau. Chúng tôi có một mối quan hệ đặc biệt với cậu ấy. Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và bất kỳ HLV nào cũng muốn có Leo trong đội của mình."

"Messi đã có một số chuyện không vui với người hâm mộ ở Paris, tôi sẽ không làm phiền cậu ấy vào lúc này. Gần đây chúng tôi đã có sự trao đổi thông qua một số tin nhắn. Messi luôn tôn trọng đội bóng này, không có gì phải bàn cãi cả", Joan Laporta cho biết.

Chưa dừng lại ở đó, chủ tịch của Barca cũng đã lên tiếng cảnh cáo Al Hilal và những đối thủ khác muốn cạnh tranh Messi với họ.

"Với tất cả sự tôn trọng đến Saudi Arabia, họ đã làm rất tốt... Nhưng Barca là Barca, đây là nhà của Messi và chúng tôi có thể cạnh tranh với Saudi Arabia và tất cả những ai muốn có Messi", Laporta khẳng định.

agregar-un-titulo-1206708-20220328160611-1684155509.jpg
Barca sẵn sàng "khô máu" với bất cứ đối thủ nào muốn có Messi. Ảnh: Internet

Về phần mình, Leo Messi vẫn chưa có bất cứ một thông báo nào liên quan đến tương lai. Quyết định cuối cùng sẽ được huyền thoại 35 tuổi đưa ra sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Khi Messi 19 tuổi ghi bàn thắng mang tính biểu tượng vào lưới Getafe (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT