Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Barca vô địch La Liga, CĐV kình địch lao xuống sân ẩu đả

Thứ hai, 15/05/2023 06:14 AM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ Barcelona đã bị những CĐV quá khích của Espanyol nhắm đến khi đang ăn mừng chức vô địch La Liga sau 4 năm.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng ngày 15/5 (theo giờ Việt Nam), FC Barcelona đã giành chiến thắng 4-2 trên sân nhà của những người hàng xóm Espanyol tại vòng 34 La Liga, qua đó chính thức lên ngôi vô địch quốc nội lần đầu tiên sau 4 năm.

Kết quả trên giúp Gã khổng lồ xứ Catalan bỏ xa đại kình địch Real Madrid 14 điểm, trong khi giải đấu chỉ còn 4 vòng nữa là kết thúc. Đoàn quân của HLV Xavi đã có một mùa giải đầy ấn tượng khi chỉ thua 3 trận tại La Liga mùa này. Và sau khi chứng kiến ​​3 danh hiệu gần nhất thuộc về hai đội bóng thành Madrid là Real và Atletico, vương miện La Liga cuối cùng đã trở lại với thủ đô của xứ Catalonia.

CHÍNH THỨC: Barca vô địch La Liga, CĐV kình địch lao xuống sân ẩu đả 280174
Barca chính thức lên ngôi vô địch La Liga 2022/23 sớm trước 4 vòng đấu. Ảnh: GETTY

Barcelona đã đánh một canh bạc lớn trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm ngoái khi họ kích hoạt nhiều đòn bẩy kinh tế để tài trợ cho một loạt vụ chuyển nhượng lớn. Những cái tên như Lewandowski, Raphinha và Kounde đều đến với những khoản phí khổng lồ. Và những hợp đồng hấp dẫn cũng được trao cho các cầu thủ tự do bao gồm Andreas Christensen và Franck Kessie.

Với đội hình chất lượng và có chiều sâu, Barca đã sớm dẫn đầu La Liga và không bao giờ buông xuôi khi nhiều lần bị Real thu hẹp khoảng cách. Chức vô địch của Xavi chắc chắn sẽ xóa đi những thiếu sót của Barcelona ở đấu trường châu Âu, khi họ bị loại sớm khỏi Champions League và bị Man United đánh bại tại vòng play-off Europa League.

Đáng chú ý, khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, các ngôi sao Barca và HLV Xavi đã tập trung ở vòng tròn trung tâm giữa sân để nắm tay nhau ăn mừng theo phong cách "ring o" rose". Nhưng hành động trên đã sớm bị phá hủy bởi những người hâm mộ của Espanyol - đội đang bị đe dọa xuống hạng, những CĐV quá khích này đã tránh các nhân viên an ninh để chạy xuống sân và làm gián đoạn hành động ăn mừng của Barca. Họ tiến thẳng về phía các cầu thủ, ​​với một số người thậm chí còn ném ghế và chai lọ vào các ngôi sao và đội ngũ huấn luyện của Barca.

CHÍNH THỨC: Barca vô địch La Liga, CĐV kình địch lao xuống sân ẩu đả 280177
An ninh tuyệt vọng cố gắng ngăn người hâm mộ khi họ chạy vào sân. Ảnh: GETTY

Các cầu thủ Barcelona tỏ ra kinh hoàng và lập tức lao chân vào đường hầm để thoát khỏi đám đông giận dữ.

Một thành viên của Barca đã được nhìn thấy ngã xuống đất trong lúc vội vàng chạy thoát. Sau đó, một số nguồn tin xác nhận rằng tất cả các cầu thủ và nhân viên của Barcelona đã thoát ra ngoài mà không bị thương.

CHÍNH THỨC: Barca vô địch La Liga, CĐV kình địch lao xuống sân ẩu đả 280180
Cổ động viên Espanyol được nhìn thấy ném ghế xuống sân. Ảnh: GETTY
CHÍNH THỨC: Barca vô địch La Liga, CĐV kình địch lao xuống sân ẩu đả 280181
Cầu thủ Barca bỏ chạy khỏi đám đông cổ động viên Espanyol. Ảnh: GETTY
CHÍNH THỨC: Barca vô địch La Liga, CĐV kình địch lao xuống sân ẩu đả 280182
Những người hâm mộ Espanyol tức giận đã tràn vào sân sau tiếng còi mãn cuộc. Ảnh: GETTY
Các cầu thủ Barcelona ăn mừng chức vô địch LaLiga trên sân (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT