Quảng cáo

Dẫn dắt Chelsea, HLV Pochettino chốt chiêu mộ 'báu vật' Barca

Thứ tư, 10/05/2023 14:38 PM (GMT+7)
A A+

Chuẩn bị tiếp quản Chelsea, HLV Mauricio Pochettino được cho là đang nhắm đến một trong những tài năng triển vọng nhất Barcelona.

Nghe nội dung bài viết

Giữa những tin đồn và suy đoán xoay quanh huấn luyện viên tương lai của Chelsea, hàng loạt đầu báo uy tín tại châu Âu đã xác nhận rằng CLB thành London chỉ còn vài ngày nữa là xác định được tân thuyền trưởng của mình cho mùa giải tới.

Theo đó, Mauricio Pochettino nổi lên như ứng cử viên số 1 cho băng ghế huấn luyện tại Stamford Bridge, nhà cầm quân người Argentina được cho là đã đạt được thỏa thuận với Chelsea và việc công bố chính thức chỉ là vấn đề thời gian.

pochett-1683703706.jpg
Pochettino được cho là sẽ dẫn dắt Chelsea. Ảnh: Internet

Pochettino sẽ phải xây dựng lại một Chelsea đã đổ vỡ trong đống tro tàn cũng như định hình lại đội bóng. Rất rõ ràng rằng kỷ nguyên mới ở Stamford Bridge phải bắt đầu từ hàng tiền vệ. Và chiến lược gia 51 tuổi đã để mắt đến một số cầu thủ có thể giúp ông thực hiện việc tái thiết này.

Một trong những cái tên nổi lên mạnh mẽ là tuyển thủ người Argentina, Alexis Mac Allister, hiện đang khoác áo Brighton. Đẳng cấp của Mac Allister kết hợp với kinh nghiệm thi đấu ở Premier League khiến anh trở thành mục tiêu lý tưởng cho Chelsea dưới thời Pochettino. 

Tuy nhiên, sự quan tâm của cựu HLV PSG không chỉ giới hạn ở biên giới Vương quốc Anh. Một cầu thủ khác đã thu hút sự chú ý của Pochettino là Gavi, tiền vệ trẻ của FC Barcelona. Bất chấp thực tế là câu lạc bộ xứ Catalan dường như không sẵn sàng từ bỏ "báu vật" sáng giá nhất lò La Masia trong những năm gần đây, Chelsea vẫn duy trì sự quan tâm trong trường hợp khả năng ký hợp đồng với tuyển thủ Tây Ban Nha thực sự nảy sinh vào mùa hè này hoặc trong tương lai gần.

maxresdfg-1683703808.jpg
Pochettino muốn có Gavi. Ảnh: Internet

Về phần mình, Gavi không cho thấy ý định rời Barca, ngay cả khi Lionel Messi có thể đến và ký hợp đồng với hai tiền vệ bổ sung. Tuy nhiên, áp lực cạnh tranh có thể đóng một vai trò trong quyết định cuối cùng của tài năng 18 tuổi này. Nên nhớ rằng việc gia hạn của Gavi đã bị lùi lại do La Liga muốn Barca cân đối vấn đề tài chính của mình trước.

Rõ ràng là người hâm mộ sắp được chứng kiến ​​một cuộc cách mạng thứ hai tại Stamford Bridge. Với hàng triệu đô la được đầu tư và những thay đổi căn bản sắp xảy ra, sẽ rất thú vị khi xem dự án mới này diễn ra như thế nào dưới sự chỉ đạo của người được cho là Mauricio Pochettino.

Gavi thực hiện cú vô lê tuyệt vời trong buổi tập (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT