Quảng cáo

Ngôi sao Chelsea thừa nhận mong muốn gia nhập Barcelona

Thứ hai, 08/05/2023 14:01 PM (GMT+7)
A A+

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, ngôi sao đang khoác áo Chelsea đã thừa nhận mong muốn gia nhập Barcelona vào mùa hè năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Với việc mùa giải 2022/23 sắp kết thúc, giờ là thời điểm mà các đội bóng cũng như các cầu thủ lên kế hoạch cho thị trường chuyển nhượng. Mới đây, một ngôi sao thuộc biên chế Chelsea đã lên tiếng về chuyện tương lai, qua đó thừa nhận mong muốn gia nhập Barcelona.

Cái tên đang được nhắc tới là Pierre-Emerick Aubameyang. Tiền đạo người Gabon gia nhập Chelsea vào kỳ chuyển nhượng hè 2022 với mức phí 10 triệu bảng. Tuy nhiên, trong màu áo đội bóng thành London, cầu thủ này đã thi đấu cực kỳ thất vọng.

Thậm chí, anh còn bị Chelsea loại khỏi danh sách tham dự đấu trường Champions League trong giai đoạn vòng đấu loại trực tiếp. Điều đó khiến cho thấy The Blues không quá mặn mà ở việc giữ chân Aubameyang.

Mới nhất, khi chia sẻ với truyền thông, cầu thủ người Gabon cho biết: “Tôi rất muốn trở lại với Barcelona. Chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra”.

Trong quãng thời gian gần đây, xuất hiện rất nhiều thông tin về việc đội bóng xứ Catalan lên kế hoạch đưa Aubameyang trở lại với sân Camp Nou. Do Ansu Fati, Ferran Torres hay Raphinha đều có khả năng ra đi vào kỳ chuyển nhượng hè 2023 nên HLV trưởng Xavi Hernandez muốn sở hữu cựu tiền đạo Arsenal để làm phương án dự phòng cho Robert Lewandowski nơi hàng tấn công.

aubameyang-chelsea-barcelona-1683529174.jpeg
Aubameyang thừa nhận muốn về lại Barcelona (Nguồn: Internet)

Chelsea được cho sẵn sàng chấm dứt hợp đồng để Aubameyang ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Như vậy, Barcelona có thể đưa ngôi sao từng khoác áo CLB trở lại với số tiền… 0 đồng. Điều đó giúp họ tiết kiệm tối đa chi phí trong bối cảnh đang gặp nhiều khó khăn về vấn đề tài chính.

Còn nhớ, trong quá khứ, khi khoác áo Barcelona, Aubameyang đã thể hiện phong độ tương đối ấn tượng. Trải qua 24 lần ra sân cho đội bóng xứ Catalan, cầu thủ người Gabon có 13 pha lập công cùng 1 đường kiến tạo.

Nếu cập bến gã khổng lồ bóng đá TBN, Aubameyang có cơ hội lớn để tham dự đấu trường Champions League - điều mà Chelsea không thể có được trong mùa giải tới. Hiện tại, Barcelona đang tiến rất gần tới chức vô địch La Liga ở mùa bóng 2022/23.

Buổi tập của Chelsea (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT