Quảng cáo

Thay HLV mới, Chelsea chiêu mộ luôn 'bàn chân vàng' trong làng bóng đá?

Thứ tư, 10/05/2023 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Anh, Chelsea đang quan tâm đến tình hình của một trong những tiền đạo kỹ thuật nhất thế giới.

Nghe nội dung bài viết

Thị trường chuyển nhượng mùa hè chưa mở nhưng hiện đang diễn ra sôi nổi và một trong những cái tên nổi bật nhất được đồn về tương lai đó chính là Neymar. Cầu thủ người Brazil có thể chia tay PSG để cập bến Ngoại hạng Anh trong màu áo Chelsea.

Theo tờ Fichajes, The Blues đã quan tâm đến tình hình của siêu sao 31 tuổi và muốn đưa ra một lời đề nghị lớn để có được sự phục vụ của cầu thủ này. Chủ tịch Todd Boehly sẽ sẵn sàng chi tiêu đáng kể để tăng cường luân chuyển tấn công của đội và cung cấp số lượng lớn nhất các sự lựa chọn cho HLV Mauricio Pochettino, người sẽ là huấn luyện viên tiếp theo của Chelsea cho mùa giải tới.

Báo chí Pháp cũng khẳng định Neymar muốn rời PSG ngay trong mùa hè. Trong khi đó, ý định của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử là để Neymar ra đi kể cả dưới dạng cho mượn kèm theo tùy chọn mua đứt, điều này có thể tạo điều kiện thuận lợi cho các cuộc đàm phán với Chelsea.

neymar-6-1-1683689313.jpg
Chelsea quyết tâm chiêu mộ Neymar. Ảnh: Internet

Việc ký hợp đồng với siêu sao sinh năm 1992 sẽ là một bước ngoặt thực sự đối với đội bóng áo xanh thành London, họ vốn đã không có một mùa giải tốt và đang muốn cải thiện trong thời gian tới. Cầu thủ người Brazil là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới và sự xuất hiện của anh sẽ mang đến cho đội bóng một bước nhảy vọt về chất lượng đội hình.

Ở tuổi 31, Neymar vẫn là một cầu thủ ưu tú và khả năng ghi bàn cũng như kiến ​​tạo lối chơi của anh sẽ rất cần thiết cho Chelsea. Mùa giải này, Neymar đã ghi 18 bàn và có 17 pha kiến ​​tạo sau 29 trận cho PSG, mặc dù đã bỏ lỡ phần lớn thời gian thi đấu vì chấn thương mắt cá.

Chelsea mơ ký hợp đồng với Neymar để anh trở thành ngôi sao của dự án mà Todd Boehly đang xây dựng. Sự xuất hiện của Quả bóng Đồng 2015 sẽ là một trong những bom tấn đáng chú ý nhất ở Premier League và sẽ nâng cao kỳ vọng của The Blues cho mùa giải tới.

Neymar ghi bàn thứ 100 trong sự nghiệp vào lưới Palmeiras (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT