Quảng cáo

Tiếp quản Chelsea, tân HLV ra quyết định khiến tất cả choáng váng

Thứ ba, 09/05/2023 18:18 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea dự kiến ​​sẽ đưa Mauricio Pochettino trở thành huấn luyện viên tiếp theo của câu lạc bộ và chiến lược gia người Argentina sẽ có một số những thay đổi lớn trong thời gian tới.

Nghe nội dung bài viết

Truyền thông quốc tế thời gian qua đồng loạt đưa tin, Chelsea đã đạt được thỏa thuận với HLV Mauricio Pochettino cho vị trí tân thuyền trưởng của CLB ở mùa giải năm sau. Dự kiến, The Blues sẽ đưa ra thông báo chính thức về việc bổ nhiệm nhà cầm quân 51 tuổi trong tuần này.

Theo tờ Daily Mail, Chelsea đã nói rõ với HLV Pochettino rằng một trong những nhiệm vụ đầu tiên của ông với tư cách huấn luyện viên trưởng sẽ là giảm gánh nặng cho các cầu thủ và giảm quy mô đội hình. The Blues cũng cần bán một số ngôi sao để giảm chi phí và tuân thủ các quy định của Luật công bằng tài chính.

downloaderla-645a089da5bf8-1683622074.jpg
Pochettino sẽ thanh lý hàng loạt cầu thủ vào mùa hè. Ảnh: GETTY

Chelsea đã đầu tư rất nhiều vào các kỳ chuyển nhượng gần đây để mang về một loạt cầu thủ bao gồm Enzo Fernandez, Mykhailo Mudryk, Noni Madueke, Benoit Badiashile, Wesley Fofana và Kalidou Koulibaly, nhưng đã trải qua một mùa giải tệ hại và hiện đang đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Premier League.

Trong khi đó, chiến lược gia người Argentina muốn mang về những bản hợp đồng của riêng mình và quyết định bổ sung một thủ môn, một tiền vệ và một tiền đạo vào mùa hè này. Tuy nhiên, cựu huấn luyện viên Paris Saint-Germain sẽ phải nhường chỗ trong đội hình bằng cách bán bớt các cầu thủ trước. Hiện tại, đã có một số cái tên muốn ra đi sau mùa giải gây sốc và dự kiến ​​sẽ có một cuộc thanh lý lớn, với tới 9 cầu thủ được cho là sẽ rời Stamford Bridge.

Rõ ràng, quyết định giao bán hàng loạt cầu thủ của Pochettino và BLĐ Chelsea đã khiến nhiều người hâm mộ đội bóng cảm thấy choáng váng. Những cầu thủ từng là trụ cột như Mason Mount, Cesar Azpilicueta hay Edouard Mendy gần như chắc chắn sẽ ra đi vào hè này. 

chelsea-star-mason-mount-1-1683622508.jpg
Mason Mount là một trong những cái tên nhiều khả năng sẽ chia tay Chelsea. Ảnh: GETTY

Chelsea vẫn sẽ bổ sung thêm nhiều cầu thủ vào mùa hè bất chấp hoạt động chuyển nhượng rầm rộ gần đây của họ. Christopher Nkunku dự kiến ​​sẽ cập bến đội bóng thành London từ RB Leipzig, trong khi The Blues cũng được cho là quan tâm đến thủ môn Andre Onana của Inter và tiền đạo Victor Osimhen của Napoli.

Mason Mount ghi bàn vào lưới Aston Villa (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo