Quảng cáo

Diogo Dalot xác nhận khả năng rời MU để đến Barca

Thứ năm, 11/05/2023 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ của Manchester United đã có mặt tại lễ khánh thành một dự án ở Bồ Đào Nha. Tại đây, khi được hỏi về sự quan tâm của Barcelona và Real Madrid đối với mình, Dalot đã thẳng thắn trả lời.

Nghe nội dung bài viết

Diogo Dalot gia nhập nửa đỏ thành Manchester từ năm 2018 với mức giá gần 20 triệu Bảng. Cầu thủ người Bồ đã có những bước khởi đầu khó khăn tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Tuy nhiên, hậu vệ cánh này đã trở lại dưới thời HLV tạm quyền Ralf Rangnick và sau đó là Erik ten Hag. Ở mùa giải năm nay, Dalot đã góp mặt ở 41 trận đấu, ghi 2 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Điều này giúp anh có nhiều thời gian thi đấu hơn.

Tại Qatar 2022, HLV Fernando Santos đã điền tên cậu học trò sinh năm 1999 vào danh sách triệu tập. Dalot đã có cho mình 3 trận đấu và 1 đường kiến tạo (theo GOAL).

Còn theo tờ SPORT, vừa qua, Dalot đã có mặt tại một sự kiện ở Porto cùng với Paquito Navarro. Sau lễ khánh thành CLB Điền kinh Padel (PAC - do chính họ khánh thành), cầu thủ sinh năm 1999 đã trả lời một số câu hỏi liên quan đến sự nghiệp của mình.

Diogo Dalot từ chối trước sự quan tâm của Barca? 278691
Diogo Dalot khẳng định tương lai với Manchester United. Anh: Nguồn: Internet

Khi được hỏi về sự quan tâm của các ông lớn như Barcelona hay Real Madrid đối với mình, Dalot khẳng định, anh đang tập trung 100% cho Manchester United ở thời điểm hiện tại: 

Bây giờ là lúc chúng tôi phải tập trung toàn bộ cho mùa bóng năm nay. Đây là một mùa giải khó khăn, đặc biệt là việc World Cup được tổ chức vào giữa mùa giải. Nhưng chúng tôi là một tập thể đoàn kết và máu lửa. Vì vậy, tôi muốn kết thúc mùa giải theo cách tốt nhất có thể”.

Dalot nói thêm: “Không có gì bất ngờ, chúng tôi sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí trong top 4 và tham dự Champions League mùa giải sau. Phía trước chúng tôi còn một trận chung kết FA Cup với Manchester City. Hãy cùng chờ xem mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào”.

Phát biểu này của Dalot đã khẳng định tình cảm anh dành cho đội bóng của mình. Điều này cũng giúp cho các cổ động viên của Quỷ đỏ yên tâm hơn. Tuy nhiên kỳ chuyển nhượng tới sẽ rất bận rộn với ten Hag và các học trò. Dalot cần chứng tỏ mình nhiều hơn để có được sự tin tưởng tuyệt đối của HLV Erik ten Hag và các cổ động viên.

Diogo Dalot ở Milan. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Vũ Bá Lực / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT