Quảng cáo

Tạm biệt Messi, PSG chiêu mộ 'kèo trái siêu đẳng' về cung phụng Mbappe

Thứ ba, 16/05/2023 10:05 AM (GMT+7)
A A+

PSG đã chuẩn bị sẵn phương án thay thế hoàn hảo cho sự ra đi của Lionel Messi vào mùa hè.

Nghe nội dung bài viết

Tình hình chuyển nhượng của PSG có vẻ như đang rất căng thẳng, với sự chuyển động của cả người đến và người đi. Mục tiêu chính của câu lạc bộ thủ đô Paris trong thời gian tới là cải tổ đội bóng, loại bỏ những ngôi sao và xây dựng một đội hình đoàn kết và cạnh tranh.

Theo thông tin từ Le Parisien, ngoài việc tìm kiếm một tiền đạo với những cái tên như Harry Kane hay Victor Osimhen trong danh sách, PSG có thể nhắm đến Bernardo Silva để thay thế Messi.

Tình hình của huyền thoại người Argentina tại PSG đang rất khó khăn, với tương lai của anh đang bị "treo lơ lửng" cho đến cuối mùa giải. Leo chắc chắn sẽ rời Paris vào mùa hè và những người đứng đầu tại đội bóng nước Pháp cần sớm hành động để bổ sung những cái tên chất lượng, nhằm khỏa lấp khoảng trống mà El Pulga để lại.

gettyimages-1423341747-e1683055928586-1684206177.jpg
Messi được cho là sẽ rời PSG vào hè này. Ảnh: GETTY

Trong bối cảnh đó, Luis Campos - cố vấn thể thao của PSG đã coi Bernardo Silva là ứng viên hoàn hảo để thay thế Leo Messi ở mùa giải tới. Silva chính là cầu thủ trụ cột của Manchester City dưới sự chỉ đạo của Pep Guardiola, đẳng cấp của tiền vệ người Bồ Đào Nha là không thể bàn cãi và đang có triển vọng giành cú ăn ba mùa này (Premier League, Cup và Champions League).

Sự linh hoạt của Bernado Silva khi chơi ở vị trí tiền vệ cánh hoặc tiền vệ trung tâm và việc đã quen với Ligue 1 đã giúp anh trở thành người phù hợp cho dự án của PSG.

Cần lưu ý rằng chính Luis Campos trong thời gian ở Monaco là người đầu tiên phát hiện ra tài năng chói sáng của Bernardo Silva. Cùng nhau, họ đã giành được chức vô địch Ligue 1 năm 2017 một cách xuất sắc trước khi cầu thủ người Bồ Đào Nha ký hợp đồng với Manchester City. Trong thời gian ở Monaco, Silva đã tạo ra một bộ đôi ăn ý với Mbappe - người sắp tới có thể lại là đồng đội của anh ở Paris. 

Đây không phải là lần đầu tiên PSG quan tâm đến Bernardo Silva. Một năm trước, câu lạc bộ thủ đô Paris đã tiến hành các cuộc thăm dò và thậm chí còn đưa ra khả năng trao đổi với Neymar, người hiện có vẻ sẵn sàng rời đội bóng. Tuy nhiên, Manchester City đã từ chối lời đề nghị và giữ nguyên mức giá 80 triệu euro của Bernado Silva. Với sự ra đi gần như chắc chắn của Messi, PSG sẽ có lợi thế tài chính lớn hơn để thực hiện các vụ chuyển nhượng và về nguyên tắc, họ sẽ không gặp khó khăn trong việc chiêu mộ tài năng phi thường người Bồ Đào Nha.

0-main-man-city-stick-to-their-guns-over-bernardo-silva-tra-1684206237.jpg
PSG nhắm Bernado Silva để thay thế Messi. Ảnh: The Mirror

Theo Le Parisien, Barcelona cũng đã thể hiện sự quan tâm đến Bernardo Silva. Tuy nhiên, trong cuộc chiến tài chính dài hạn, PSG dường như đang nắm lợi thế trước đội bóng xứ Catalan. Mối quan hệ tốt đẹp giữa Jorge Mendes (người đại diện của Silva) và Luis Campos có thể mở đường cho các cuộc đàm phán giữa các bên.

Ở tuổi 28, cựu cầu thủ Monaco đang cân nhắc rời Man City và dù ưu tiên là La Liga nhưng anh không loại bỏ khả năng sang Pháp thi đấu.

Bernardo Silva ghi bàn thắng muộn trước Leicester (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT