Quảng cáo

HLV Pep Guardiola chính thức ra tay, Man City chiêu mộ 'quái thú' với giá kỷ lục?

Chủ nhật, 14/05/2023 16:08 PM (GMT+7)
A A+

Man City có thể sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng của riêng mình khi sẵn sàng chi 100 triệu euro cho hậu vệ đến từ Bundesliga.

Nghe nội dung bài viết

Thị trường chuyển nhượng mùa hè sắp đến gần và những tin đồn về khả năng mua bán cầu thủ đã không ngừng xuất hiện. Trong một động thái mới nhất, tờ Fichajes tiết lộ HLV Pep Guardiola của Manchester City đã yêu cầu mua trung vệ Josko Gvardiol để củng cố hàng phòng ngự của mình.

Cầu thủ người Croatia là một trong những phát hiện của mùa giải trước nhờ màn trình diễn tuyệt vời của anh tại RB Leipzig và trên hết là tại World Cup ở Qatar 2022. Sự hiện diện của Gvardiol trên sân đã được chú ý và anh chính là chìa khóa dẫn đến thành công của Croatia ở giải đấu bóng đá danh giá nhất hành tinh.

HLV Pep Guardiola muốn có một trung vệ đẳng cấp có thể thế chỗ Laporte, người sẽ rời CLB ở kỳ chuyển nhượng hè tới do không được đá chính ở mùa giải này. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã xác định ở Gvardiol có đủ yếu tố để thay thế cho sự ra đi của Laporte, đồng thời cung cấp chất lượng và sự an toàn ở hàng thủ.

screenshot-26-1-1684055247.jpg
Pep Guardiola muốn chi đậm vì Gvardiol. Ảnh: Internet

Manchester City sẽ sẵn sàng trả 100 triệu euro mà Leipzig yêu cầu để cho cầu thủ 21 tuổi ra đi. Con số này sẽ không thành vấn đề với các câu lạc bộ Anh, bởi họ có một nguồn tài chính lớn để đầu tư vào đội hình của mình và giữ vững ngôi đầu của bóng đá thế giới. Nếu thương vụ thành công, đây sẽ là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử của The Citizens từ trước đến nay.

Gvardiol nổi bật với phẩm chất giữ bóng và sự chắc chắn trong phòng ngự. Ngoài ra, anh là một cầu thủ trẻ (mới 21 tuổi) có nhiều triển vọng cho tương lai và có thể trở thành thủ lĩnh nơi hàng thủ của Manchester City trong những năm tới. Tuy nhiên, RB Leipzig có vẻ không sẵn sàng để ngôi sao của mình ra đi mà không chiến đấu đến cùng.

Câu lạc bộ Đức đã nói rõ rằng họ không có ý định bán Gvardiol với giá thấp hơn 100 triệu euro mà họ đang yêu cầu. Hơn nữa, các câu lạc bộ lớn khác như Real Madrid và Bayern Munich cũng quan tâm đến cầu thủ này.

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Josko Gvardiol cho Leipzig (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT