Quảng cáo

Erling Haaland cuối cùng đã bị khuất phục bởi 'một con quái vật'

Thứ tư, 10/05/2023 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Erling Haaland đã có một ngày thi đấu mờ nhạt trong trận bán kết lượt đi UEFA Champions League 2022/23 giữa Real Madrid và Man City.

Nghe nội dung bài viết

Không giống như kỳ vọng, tiền đạo Erling Haaland đã có một màn trình diễn cực kỳ thất vọng trong trận bán kết lượt đi cúp C1 châu Âu với Real Madrid. Tiền đạo ghi 51 bàn mùa này phần lớn đã bị trung vệ Antonio Rudiger khóa chặt trong trận hòa 1-1 gay cấn tại Bernabeu.

Haaland đã thực hiện 2 tình huống nỗ lực dứt điểm từ sớm về phía khung thành của Los Blancos nhưng cả 2 đều bị thủ môn Thibaut Courtois cản phá. Nhưng sau đó, chân sút người Na Uy hầu như không chạm vào bóng và nằm trong tầm kiểm soát của hàng phòng ngự Real Madrid.

Trong trận đấu vừa qua, Haaland chỉ có cho mình 21 pha chạm bóng - ít nhất so với bất kỳ cầu thủ nào bắt đầu trận đấu, thậm chí còn ít hơn cả thủ môn Ederson của Man City. Ấn phẩm Marca của Tây Ban Nha đã chấm cho Haaland số điểm cực thấp sau trận đấu (3 điểm). 

downloaderla-645af86234907-1683683446.jpg
Erling Haaland đã bị Rudiger khóa chặt trong suốt trận đấu. Ảnh: GETTY

Tuy vậy, tiền đạo 23 tuổi có cả 90 phút nữa để ghi bàn vào lưới Real Madrid vào tuần tới, hoặc có thể nhiều hơn nếu trận bán kết bước sang hiệp phụ. Và liệu siêu sao người Na Uy có thể trải qua quãng thời gian dài như vậy mà không ghi bàn?

Trong khi đó, Marca đã chấm điểm 10/10 cho cựu cầu thủ Chelsea - Antonio Rudiger vì đã thành công trong việc khiến Haaland im hơi lặng tiếng. Trung vệ người Đức đã làm được điều mà không nhiều hậu vệ làm được ở mùa giải này khi kèm Haaland tương đối hiệu quả.

Sau khi kết thúc trận đấu, HLV của Real Madrid - Carlo Ancelotti đã hết lời khen ngợi hậu vệ của ông: "Rudiger thật xuất sắc. Những màn trình diễn đứng top. Anh ấy rất giỏi, là một cầu thủ có kinh nghiệm và chất lượng tuyệt vời".

"Thật không dễ dàng nhưng anh ấy đã chơi rất tốt. Tôi rất hạnh phúc với Rudiger."

Màn tái đấu giữa Real Madrid và Man City sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 18/5 (theo giờ Việt Nam).

Haaland lập kỷ lục ghi bàn mùa giải Premier League (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT