Quảng cáo

Thay thế Benzema, Real Madrid chốt chiêu mộ 'sát thủ vòng cấm' châu Âu

Thứ ba, 09/05/2023 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đang chuẩn bị sẵn phương án để thay thế Karim Benzema trong tương lai gần.

Nghe nội dung bài viết

Từ trước đến nay, Real Madrid luôn là một trong những CLB tìm kiếm các tài năng trẻ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới để đưa vào đội hình của mình. Tuy vậy, vị trí tiền đạo cắm của Los Blancos đang trở nên mỏng manh hơn bao giờ hết. 

Phong độ trồi sụt của Karim Benzema ở mùa giải này cùng thể lực không đảm bảo so với trước đã khiến ban lãnh đạo Real Madrid phải thay đổi quan điểm về việc cần bổ sung một tiền đạo mới trong phiên chợ hè. Ưu tiên của đội bóng Hoàng gia là những cái tên trẻ khỏe và có thể gắn bó lâu dài với đội bóng.

Theo tờ Fichajes, một trong số những ứng viên được ban lãnh đạo thành Madrid nhắm tới có cầu thủ người Serbia - Dusan Vlahovic. Chân sút tài năng này đã thu hút sự chú ý của đội chủ sân Santiago Bernabeu từ khi còn thi đấu ở Fiorentina, nhưng phong độ tốt của Benzema và sự trưởng thành của các cầu thủ trẻ như Vinicius Jr, Rodrygo Goes và Federico Valverde khiến việc ký hợp đồng với anh trở nên không cần thiết.

a944f880-22c4-46d0-980b-92bb61a708bc-16-9-discover-aspect-ratio-default-0-1683603699.jpg
Real Madrid chọn Vlahovic thay Benzema. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, phong độ sa sút của tiền đạo người Pháp trong thời gian qua một lần nữa khiến Vlahovic lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Tiền đạo đang thuộc biên chế Juventus có thể là người kế vị của Benzema, mặc dù anh sẽ không đơn độc trong cuộc đua giành vị trí này.

"Bà đầm già thành Turin" sẽ buộc phải bán Vlahovic nếu họ không đủ điều kiện tham dự UEFA Champions League mùa giải tiếp theo, do tình hình tài chính khó khăn của CLB. Tiền đạo 23 tuổi cũng sẽ nghĩ đến việc ra đi để gia nhập đội bóng có thể cạnh tranh những danh hiệu cao quý nhất.

Ngoài Vlahovic, một số cái tên khác cũng nằm trong tầm ngắm của Kền Kền Trắng, bao gồm Kolo Muani, Osimhen, Marcus Thuram hay Kai Havertz.

Benzema lập hat-trick vào lưới Barcelona (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT