Quảng cáo

MU có thể chiêu mộ Erling Haaland với giá 4 triệu bảng?

Thứ bảy, 13/05/2023 11:10 AM (GMT+7)
A A+

HLV Ole Gunnar Solskjaer lần đầu tiên tiết lộ rằng ông đã nói với Manchester United để mua Erling Haaland với giá chỉ 4 triệu bảng.

Nghe nội dung bài viết

Ole Gunnar Solskjaer là huấn luyện viên của MU từ năm 2018 đến năm 2021, đưa câu lạc bộ vào năm trận bán kết, một trận chung kết và về đích ở vị trí thứ hai tại Premier League. 

Như đã đưa tin, Solskjaer chính là huấn luyện viên của Erling Haaland trong thời gian dẫn dắt Molde, trước khi chân sút người Na Uy ký hợp đồng với RB Salzburg và Borussia Dortmund. Nhưng Haaland có thể đã gia nhập Man United nếu ban lãnh đạo đội bóng lắng nghe Solskjaer ngay trước khi ông trở thành huấn luyện viên tại Old Trafford vào năm 2018.

Solskjaer chia sẻ: "Tôi đã gọi cho Man United khoảng 6 tháng trước khi tiếp quản và nói với họ rằng tôi muốn có tiền đạo này nhưng họ không nghe. Tôi đã yêu cầu 4 triệu bảng cho Haaland nhưng họ không ký hợp đồng với cậu ấy."

17bebd2e-ac86-4b5d-b590-eb49d6217869-1-1683950873.jpg
Ole Gunnar Solskjaer từng đề nghị Man United mua Haaland với giá chỉ 4 triệu bảng. Ảnh: GETTY

Cuối cùng, "máy săn bàn" sinh năm 2000 đã gia nhập Man City với giá 50 triệu bảng và hiện được nhận định là tiền đạo giá trị nhất thế giới với 200 triệu bảng.

Man United hiện đang khao khát một số 9 thực thụ trên hàng công mặc dù Marcus Rashford đã ghi 29 bàn mùa này, nhưng chủ yếu xuất phát từ cánh trái. Trong khi đó, Anthony Martial lại gây thất vọng và Wout Weghorst không đáp ứng được yêu cầu.

Hôm qua (12/5), Haaland đã giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Hiệp hội các nhà báo bóng đá với 82% phiếu bầu. Việc ghi tới 35 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh ở mùa giải này đã giúp tiền đạo 23 tuổi dễ dàng đạt được giải thưởng kể trên.

Man City của Erling Haaland đang hơn Arsenal một điểm với một trận đấu trong tay sau 35 vòng đấu. Đoàn quân của Pep Guardiola sẽ hành quân đến sân của Everton trước khi Pháo thủ tiếp đón Brighton vào chủ nhật tuần này.

Haaland lập kỷ lục ghi bàn mùa giải Premier League (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT