Quảng cáo
thethao247.vn

Mùa giải chưa kết thúc, MU đã đối mặt với một thất bại khó nuốt

Thứ sáu, 12/05/2023 14:46 PM (GMT+7)
A A+

Khi mà mùa giải hiện tại còn chưa ngã ngũ thì MU lại đang đối mặt với nguy cơ phải nhận thất bại trên thị trường chuyển nhượng dù nó còn chưa mở cửa.

Nghe nội dung bài viết

Erik Ten Hag đang làm rất tốt công việc của mình trong mùa đầu tiên tại MU. Nhưng ông chắc chắn cần được mua một tiền đạo cắm đẳng cấp vào hè này.

Đã quá nhiều lần trong mùa giải này, MU gặp bế tắc trên hàng công và phải nhận kết quả không tốt. Do đó, một số 9 là mục tiêu hàng đầu của phiên chợ hè tới, với ưu tiên mang tên Harry Kane.

Tuy nhiên theo Mirror, MU đang lo ngại rằng họ sẽ phải đối mặt với một "trận thua đau" trong cuộc đua giành Harry Kane vào mùa hè này. Họ đặt quá nhiều thời gian và hy vọng vào thương vụ này nhưng nhiều khả năng kết cục sẽ lại giống với trường hợp của Frenkie De Jong năm ngoái.

erik-ten-hag-harry-kane-man-utd-1683876968.jpg
MU rất thích Harry Kane nhưng thương vụ này ngày càng khó xảy ra (ảnh: Mirror)

Mirror cho hay, Kane còn một năm hợp đồng với Tottenham nhưng dù không ký mới anh cũng không vội ra đi ngay hè này vì tôn trọng CLB. Nghĩa là MU sẽ phải chờ tới năm sau để đón anh theo dạng tự do ở tuổi 31. Nhưng điều đó là không thể, tham vọng của Quỷ đỏ không cho phép họ chờ thêm nữa.

Việc tiền đạo này gần đây có những phát biểu rằng bản thân hài lòng với cuộc sống ở Tottenham dù chưa có danh hiệu cũng ngầm chứng minh rằng thương vụ đến MU ngày càng đi vào bế tắc. Do đó, Quỷ đỏ sẽ buộc phải tìm phương án khác.

Theo Mirror, đội chủ sân Old Trafford đang để mắt tới tiền đạo Goncalo Ramos của Benfica trong khi ngôi sao Osimhen của Napoli vẫn nằm trong tầm ngắm. Cả hai đều có giá tương đương với Kane tức khoảng 100 triệu bảng nhưng trẻ hơn và giàu tiềm năng.

mu-ramos-osimhen-1683877195.jpg
Goncalo Ramos và Victor Osimhen là những mục tiêu MU chọn theo đuổi để thay thế Kane (ảnh: Chronicle)

Dẫu vậy, việc thương vụ Kane đổ bể chắc chắn mang lại nhiều tiếc nuối cho CĐV Quỷ đỏ vì so với các cái tên khác, anh vốn đã chứng minh được bản thân là một trong những chân sút vĩ đại nhất lịch sử Ngoại hạng Anh.

Với 209 bàn trong sự nghiệp tại Ngoại hạng Anh, Kane là cái tên duy nhất có khả năng xô đổ kỷ lục 260 bàn của huyền thoại Alan Shearer. Tiền đạo 30 tuổi sở hữu bộ kỹ năng hoàn hảo của một trung phong hiện đại và được coi là mảnh ghép lý tưởng để biến MU của Ten Hag trở về với hình hài của kẻ thách thức danh hiệu.

Nhưng rõ ràng kể cả khi Kane tha thiết ra đi, MU cũng sẽ bị Tottenham làm khó, tương tự như Man City vào hè 2021. Do đó, việc tìm một phương án khác sẽ là tốt hơn cho tất cả các bên.

Harry Kane chọc thủng lưới MU (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT