Quảng cáo

Sterling sẽ có thêm một mùa giải để chứng minh tại Chelsea

Thứ năm, 11/05/2023 16:26 PM (GMT+7)
A A+

Nhà báo Dean Jones đưa ra những nhận định rõ ràng về ngôi sao của Chelsea nếu muốn ở lại Stamford Bridge dưới thời HLV Mauricio Pochettino

Nghe nội dung bài viết

Sau khi rời Manchester City tới Chelsea bằng một bản hợp đồng trị giá 47,5 triệu Bảng, Sterling vẫn chưa để lại được ấn tượng. Chelsea hiện đang xếp ở vị trí 11 trên BXH và chỉ vừa mới chắc suất trụ hạng sau chiến thắng 3-1 trước Bournemouth cuối tuần vừa qua.

Nhiều khả năng, The Blues sẽ không có suất dự cúp Châu Âu mùa tới. Một số nguồn thông tin uy tín tiết lộ, Chelsea sẽ bán một số cầu thủ vào kỳ chuyển hè này, khoảng 8 cầu thủ được đồn đoán sẽ ra đi. Trong đó 1 cái tên đáng chú ý là Sterling, nhưng hiện tại chưa có bất kỳ thông tin nào cho thấy anh sẽ chuyển đi sau khi kết thúc mùa giải này.

Nhà báo Simon Phillips nói với GIVEMESPORT vào tháng trước, rằng người hâm mộ The Blues đang “mất kiên nhẫn” với chân sút 29 tuổi. Mặc dù vậy, ông cũng khẳng định, tiền đạo này sẽ ở lại Chelsea ít nhất một mùa giải nữa và rất mong chờ sự có mặt của HLV Pochettino.

Sterling sẽ có thêm một mùa giải để chứng tại Chelsea 278945
Sterling trong màu áo của Chelsea. Nguồn: Internet

Dean Jones cho biết: “Về Sterling, tôi nghĩ rằng mùa bóng 2023/24 sẽ là mùa giải vô cùng quan trọng với anh ấy. Mùa giải năm nay có thể là mùa giải tồi tệ nhất trong sự nghiệp của Sterling. Tuy nhiên, chắc chắn tiền đạo người Anh sẽ trở lại mạnh mẽ. Đó có thể là thử thách lớn trong sự nghiệp của cậu ấy, nhưng thường thì Sterling sẽ nổi lên trong những thời điểm như thế này”.

Chỉ đóng góp vỏn vẹn 11 bàn thắng và kiến tạo cho đến lúc này. Có thể nói, Sterling đang cho thấy Chelsea đã hoang phí như thế nào khi đem anh về với mức giá gần 50 triệu Bảng.

Với tư cách là cầu thủ hưởng lương cao nhất CLB, lẽ ra Sterling phải đóng góp nhiều hơn. Cầu thủ này hiện đang hưởng lương 325.000 Bảng/tuần. Nhiều hơn 30.000 Bảng so với các cầu thủ đứng thứ hai là Kalidou Koulibaly (295.000 Bảng) và N’Golo Kante (290.000 Bảng).

Mặt khác, Reece James - cầu thủ được WHOSCORED đánh giá có thành tích tốt nhất Chelsea mùa này chỉ hưởng mức lương hơn 200,000 Bảng mỗi tuần.

Mặc dù thành tích này của Sterling có thể là do sự đi xuống chung của đội bóng, nhưng rõ ràng Sterling cần phải cải thiện rất nhiều nếu anh ấy muốn gây ấn tượng với HLV ở mùa giải mới. Và mở ra cơ hội gắn bó lâu dài với đội chủ sân Stamford Bridge.

Sterling quyết định rời Man City. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Vũ Bá Lực / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT