Quảng cáo

VIDEO: Cận cảnh 'lỗi game' được tuyển thủ Singapore sử dụng tại SEA Games 32

Thứ năm, 11/05/2023 13:46 PM (GMT+7)

Các video hướng dẫn sử dụng camera Cypher ở map SPLIT đầy rẫy trên Internet, và hầu hết mọi người không biết đây là lỗi game.

Ở trận đấu chung kết nội dung VALORANT tại SEA Games 32, đã xảy ra tranh cãi giữa hai đội tuyển Indonesia và Singapore về việc tuyển thủ FREY của Singapore sử dụng lỗi game trên đặc vụ Cypher. Cho những ai chưa biết thì nhân vật Cypher trong tựa game VALORANT có thể đặt camera ở các vị trí kín, thường là các góc cao để lấy thông tin về cho bản thân và đồng đội.

Chiếc camera mà FREY đặt ra có thể nhìn thấy toàn bộ hình ảnh kẻ địch đang đi vào từ A main, từ đó kêu gọi đồng đội dồn người thủ chắc bomsite này. Trên thực tế, mẹo đặt camera này được sử dụng cực kỳ phổ biến bởi những người chơi Cypher, là một lineup thuộc vào hàng sách giáo khoa và có rất nhiều clip hướng dẫn trên Youtube, Tiktok. Hầu hết mọi người đều không biết và không cho rằng đây là lỗi game, bởi nó đã có từ lâu và Riot Games cũng chẳng có động thái gì là muốn sửa.

VIDEO: Cận cảnh 'lỗi game' được tuyển thủ Singapore sử dụng tại SEA Games 32-278816
Camera của Cypher trong trận đấu (Ảnh: Cuồng Valorant)

Ở trận chung kết, Indonesia đã để thua Singapore ở map thi đấu thứ nhất và cũng sắp thất thủ ở map thi đấu thứ hai với tỷ số 10-4. Họ chỉ còn cách trận thua trong gang tấc và sẽ vụt mất tấm HCV. Do đó, nhiều khán giả coi đây như một động thái tố cáo nhằm thay đổi kết quả của trận đấu.

Sau nhiều lần đàm phán không thành công khiến trận đấu bị hoãn hơn nửa ngày, ban tổ chức quyết định dừng thi đấu, trao luôn 2 HCV cho cả hai đội Singapore và Indonesia. Kết quả chung cuộc:

  • HCV: Singapore và Indonesia
  • HCB: Không
  • HCĐ: Việt Nam và Philippines
Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo