Quảng cáo

MU ‘chơi lớn’ khó tin, sở hữu bom tấn đến từ nhà vô địch Serie A?

Thứ bảy, 13/05/2023 05:42 AM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin mới nhất từ truyền thông Italia, ban lãnh đạo MU đã quyết định “chơi lớn” để có thể sở hữu bom tấn hiện đang thuộc biên chế nhà đương kim vô địch Serie A.

Nghe nội dung bài viết

Dù cho thị trường chuyển nhượng hè 2023 chưa mở cửa song ngay từ thời điểm hiện tại, ban lãnh đạo MU đã có những kế hoạch cho mùa bóng mới. Ở đó, nâng cấp hàng công, củng cố hàng phòng ngự là điều được tính đến. 

Mới nhất, theo nguồn tin từ tờ Tuttomercatoweb (Italia), Quỷ đỏ đã sẵn sàng chơi lớn tới khó tin để nhanh chóng sở hữu bom tấn thuộc biên chế nhà đương kim vô địch Serie A.

Cụ thể, trong bối cảnh Harry Maguire gây thất vọng còn Victor Lindelof thiếu sự ổn định, MU rất cần một trung vệ đẳng cấp bên cạnh Lisandro Martinez cùng Raphael Varane. Vì lý do đó, Quỷ đỏ đang hướng đến việc chiêu mộ Kim Min-jae.

Ngôi sao người Hàn Quốc vừa có mùa giải cực kỳ ấn tượng khi thể hiện phong độ ổn định, góp công rất lớn giúp Napoli lên ngôi vô địch Serie A sau 33 năm chờ đợi. Anh trở thành thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự đại diện miền nam Italia khi giúp đội chủ sân Diego Armando Maradona chỉ để thủng lưới 23 bàn sau 34 trận đã qua - con số ấn tượng bậc nhất giải đấu.

Đó là lý do giúp cho trung vệ  xứ kim chi lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn. Ngoài MU, Man City hay Chelsea cũng được cho dành sự quan tâm tới cầu thủ này. Vì thế, ban lãnh đạo Quỷ đỏ mong muốn có thể nhanh chóng đạt được thỏa thuận chiêu mộ Kim Min-jae.

Được biết, phía MU sẽ có buổi gặp gỡ và đàm phán với đại diện của ngôi sao Hàn Quốc vào tuần tới. Ngoài ra, họ cũng sẵn sàng chơi lớn tới mức khó tin khi “cung cấp” cho Kim Min-jae khoản tiền lương ngang bằng với một tiền đạo ngôi sao tại Ngoại hạng Anh vào lúc này.

mu-kim-min-jae-1683932595.jpeg
MU chơi lớn tới khó tin để có thể sở hữu Kim Min-jae (Nguồn: Internet)

Điều ấy có nghĩa, khả năng trung vệ 26 tuổi lọt top các cầu thủ hưởng thu nhập cao nhất giải đấu là rất lớn. Đây thực sự là đề nghị hấp dẫn dành cho anh. 

Bản thân Kim Min-jae theo tiết lộ cũng rất muốn chuyển tới thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Đó là tín hiệu tích cực cho MU ở thương vụ này. Đáng chú ý, Quỷ đỏ mong muốn hoàn tất thương vụ nói trên trước ngày 15/6 bởi đây là thời điểm mà mức phí giải phóng hợp đồng của trung vệ xứ kim chi với Napoli chỉ rơi vào khoảng 60 triệu euro. Sau khoảng thời gian nói trên, con số có thể tăng lên hơn 100 triệu euro.

MU vô địch Carabao Cup (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT