Quảng cáo

Erik Ten Hag xác nhận, MU chia nửa buồn vui về 2 trụ cột không thể thay thế

Thứ sáu, 12/05/2023 20:20 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Wolves, Erik Ten Hag đã mang tới thông tin chia nửa buồn vui về 2 trụ cột không thể thay thế của MU.

Nghe nội dung bài viết

Sau thất bại trước West Ham, MU sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón Wolves tại vòng 36 Ngoại hạng Anh vào lúc 21h00 ngày 13/5 (giờ Việt Nam). Trước đối thủ đang nằm ở nửa dưới bảng xếp hạng, thầy trò Erik Ten Hag đương nhiên phải hướng đến chiến thắng nhằm củng cố vị trí trong top 4.

Tuy nhiên, trước thềm màn đối đầu nói trên, vị chiến lược gia người Hà Lan đã mang tới những thông tin chia nửa buồn vui về tình hình 2 trụ cột không thể thay thế của Quỷ đỏ, đó là Raphael Varane cùng Marcus Rashford.

Cụ thể, khi được hỏi về trung vệ người Pháp, Ten Hag nhấn mạnh: “Cậu ấy đã trở lại tập luyện và sẵn sàng cho trận đấu vào ngày mai. Chúng tôi rất hạnh phúc khi được chào đón cậu ấy trở lại với đội hình”.

Việc Varane tái xuất sẽ đem tới sự chắc chắn cho hàng phòng ngự MU. Ở các trận đấu vừa qua, vị chiến lược gia Hà Lan liên tục phải bố trí Luke Shaw đá trung vệ. Dù màn trình diễn từ cầu thủ này là tương đối ấn tượng song điều đó cũng khiến những đợt tấn công bên cánh trái của Quỷ đỏ thiếu đi đột biến do vị trí Shaw để lại cho Malacia không được đảm đương thực sự xuất sắc.

Bên cạnh niềm vui về trường hợp mang tên Varane, MU cũng đón tín hiệu rất buồn khi Rashford bỏ ngỏ khả năng ra sân.

erik-ten-hag-mu-1683897574.jpeg
MU chia nửa buồn vui về Varane và Rashford (Nguồn: Internet)

Nói về tình hình cậu học trò, Erik Ten Hag cho biết: “Cậu ấy đã gặp vấn đề với một chấn thương ở chân của mình. Vì thế, cậu ấy vẫn là một dấu hỏi lớn cho trận đấu diễn ra vào ngày mai”.

Thông tin này thực sự khiến cổ động viên Quỷ đỏ âu lo bởi dù Rashford đang chưa có phong độ cao như quãng thời gian trước đó song anh vẫn là nhân tố đặc biệt quan trọng và sở hữu màn trình diễn ổn định nhất nơi hàng tấn công.

Nếu vắng Rashford, MU sẽ thiếu đi nhiều đột biến khi mà những Antony, Sancho, Martial, Weghorst đều duy trì phong độ không ổn định.

Buổi tập của MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT