Quảng cáo

Bruno Fernandes: 'MU phải dự cúp C1 mùa sau, không thể khác được'

Thứ sáu, 12/05/2023 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận đấu với Wolves diễn ra vào cuối tuần này, tiền vệ Bruno Fernandes của Man Utd đã lên tiếng thể hiện quyết tâm về mục tiêu dự Champions League mùa sau.

Nghe nội dung bài viết

Sau 34 lượt trận tại Ngoại hạng Anh, Man Utd hiện đang xếp ở vị trí thứ 4 với 63 điểm, hơi đối thủ ngay bên dưới là Liverpool 1 điểm và chơi ít hơn một trận. Với cục diện hiện tại, Quỷ đỏ vẫn còn những sự cạnh tranh đến từ cả Tottenham và Brighton, vì vậy họ phải hết sức thận trọng bởi nếu không MU có thể rời khỏi vị trí top 4 bất cứ lúc nào.

Man Utd hiện đang nắm quyền tự quyết vị trí dự Champions League trong tay, hai trận thua gần nhất trước West Ham và Brighton càng khiến áp lực đè nặng lên vai thầy trò HLV Erik ten Hag. Và cuối tuần này lúc 21h00 ngày 13/5, Quỷ đỏ có cơ hội vực dậy tinh thần khi đối đầu với Wolves, một chiến thắng giúp tinh thần toàn đội trở nên mạnh mẽ hơn.

bruno-fernadnes-1683858834.jpg
Bruno Fernandes tin chắc Man Utd có vé dự Champions League mùa sau. Ảnh: Getty

Trước thềm trận đấu, tiền vệ Bruno Fernandes cũng đã lên dây cót tinh thần khi chia sẻ rằng: "Chúng tôi muốn thi đấu tại Champions League, Man Utd xứng đáng với điều đó, chúng tôi phải ở vị trí trong top 4, không thể khác được.

Man Utd là đội bóng tuyệt vời và đang thi đấu mùa giải mà không ai nghĩ chúng tôi có thể cạnh tranh vị trí top 4. Hồi đầu mùa giải, không ai nghĩ rằng MU có thể vào top 6, những người suy nghĩ như vậy chắc hẳn đang rất bất ngờ chứ không phải chúng tôi.

Man Utd đã có những khoảnh khắc tuyệt vời, đó là lý do chúng tôi đang cạnh tranh vị trí dự Champions League. Tôi nghĩ sẽ sớm thôi, chúng tôi sẽ chiến đấu với những mục tiêu lớn hơn nhiều".

Wolves hiện tại đã không còn mục tiêu để phấn đấu, chính vì vậy họ sẽ có tinh thần thoải mái nhất khi đối đầu với Man Utd. Trong khi đó, Quỷ đỏ thành Manchester gần đây phong độ khá tệ hại, vì vậy cuộc đối đầu này dự kiến sẽ có tỉ số không cao và thậm chí không có bàn thắng.

Thầy trò HLV Erik ten Hag cần phải đánh bại Wolves để sớm hoàn tất mục tiêu vị trí top 4, qua đó dành thời gian chuẩn bị cho một đấu trường quan trọng khác, đó là trận chung kết FA Cup diễn ra vào ngày 3/6 tới đây.

Video 5 bàn thắng đẹp nhất của Bruno Fernandes tại Sampdoria. Nguồn: OneFootball
Author Thethao247.vn Tiến Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT