Quảng cáo

Lộ diện cái tên đầu tiên có thể rời Arsenal trong mùa hè 2023

Thứ năm, 11/05/2023 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Dù thị trường chuyển nhượng hè 2023 chưa mở cửa song cái tên đầu tiên có thể nói lời chia tay Arsenal đã lộ diện.

Nghe nội dung bài viết

Arsenal vẫn đang nỗ lực trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh với Man City. Hiện tại, Pháo thủ đang kém đối phương 1 điểm song thi đấu nhiều hơn 1 trận. Dù vậy, thầy trò HLV Mikel Arteta cần chiến đấu hết mình để hy vọng lật đổ The Citizens.

Dù cho mùa giải 2022/23 chưa kết thúc song ban lãnh đạo Arsenal đã có những tính toán cho kỳ chuyển nhượng hè. Bổ sung nhân sự là điều họ hướng tới song bên cạnh đó, việc bán đi các ngôi sao có mong muốn rời đội hoặc đã xuống phong độ cũng đóng vai trò rất quan trọng.

Mới nhất, cái tên đầu tiên có thể nói lời chia tay sân Emirates trong hè 2023 đã được bật mí. Theo thông tin từ truyền thông Anh, trung vệ Rob Holding đang tính tới phương án ra đi vào kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Holding là nhân tố đã được HLV trưởng Mikel Arteta sử dụng sau khi William Saliba dính chấn thương ở trận gặp Sporting Lisbon hôm 17/3. Tuy nhiên, cầu thủ này không tận dụng cơ hội tốt thể hiện bản thân. Thậm chí, trong nhiều trận đấu, Holding còn mắc lỗi đưa đội nhà vào tình thế khó khăn.

Trong hai trận đấu gần nhất, Holding đã mất vị trí vào tay cầu thủ trẻ Kiwior. Trung vệ ấy nhanh chóng ghi dấu ấn với lối chơi ấn tượng, khả năng đọc tình huống và chọn vị trí tốt. Điều đó khiến cho cơ hội ra sân của Holding ở phần còn lại mùa giải gần như không còn.

HLV trưởng Arteta cũng đang mong muốn chiêu mộ thêm các nhân sự cho hàng phòng ngự, điều đó gần như đóng sập tham vọng đá chính vào mùa bóng tiếp theo của Holding. Khi đó, ra đi là ưu tiên hàng đầu với trung vệ người Anh.

arsenal-holding-1683778424.jpeg
Holding nhiều khả năng là cái tên đầu tiên rời Arsenal (Nguồn: Internet)

Với việc bị xem như sự lựa chọn thứ 4 ở vị trí của mình, Arsenal sẽ không quá mặn mà giữ chân ngôi sao tuổi 27. Do vậy, khả năng cao khi thị trường chuyển nhượng hè mở cửa, người hâm mộ Pháo thủ sẽ được chứng kiến Holding trở thành cái tên đầu tiên chia tay sân Emirates.

Mới nhất, mục tiêu của Arsenal là Raphinha vừa lên tiếng phản bác thông tin muốn rời Barcelona, qua đó báo tin không vui cho Pháo thủ.

Buổi tập của Arsenal (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT