Quảng cáo

Sao Barcelona lên tiếng cực gắt, Chelsea và Arsenal đón tin kém vui

Thứ năm, 11/05/2023 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, một ngôi sao Barcelona vừa lên tiếng cực gắt trước thông tin về tương lai, qua đó khiến Chelsea cùng Arsenal cảm thấy buồn lòng.

Nghe nội dung bài viết

Với việc mùa giải 2022/23 sắp kết thúc, các câu lạc bộ đã tính tới thị trường chuyển nhượng mùa hè để thanh lọc cũng như nâng cấp đội hình. Với Barcelona, đội bóng xứ Catalan đang rất khao khát đưa Lionel Messi về lại CLB sau khi chân sút người Argentina gần như chắc chắn không gia hạn cùng PSG.

Tuy nhiên, muốn làm được điều đó, họ cần bán đi nhiều ngôi sao để vừa có tiền, vừa có thể giảm lương đáng kể tại CLB, qua đó dễ dàng hơn trong vấn đề tài chính. 

Chính vì lý do nói trên mà ở quãng thời gian vừa qua, rất nhiều thông tin cho rằng Barcelona sẽ bán đi Raphinha. Tờ Sport (TBN) thậm chí còn đăng tải nội dung cho biết ngôi sao xứ Samba cũng đang không hạnh phúc ở sân Camp Nou và vì thế, anh bỏ ngỏ khả năng trở lại nước Anh trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Chelsea cùng Arsenal được đồn đoán là những điểm đến lý tưởng cho cầu thủ Brazil. Tuy nhiên, ở những diễn biến mới nhất, đích thân Raphinha đã lên tiếng cực gắt trước thông tin nói trên, qua đó làm rõ chuyện tương lai của bản thân.

Chia sẻ trên mạng xã hội Instagram, anh khẳng định: “Dối trá. Người viết ra thông tin này là một kẻ dối trá và thiếu hiểu biết”.

Với thông điệp nói trên, có thể khẳng định rằng Raphinha hoàn toàn chưa từng nghĩ tới ý định rời Barcelona vào mùa hè năm nay. Đây rõ ràng là thông tin không vui cho Chelsea cũng như Arsenal - các CLB đang khao khát sở hữu anh.

raphinha-barcelona-chelsea-arsenal-1683775612.jpeg
Raphinha phản bác thông tin muốn rời Barcelona (Nguồn: Internet)

Raphinha mới gia nhập đội bóng chủ sân Camp Nou ở kỳ chuyển nhượng hè 2022. Anh có mùa giải tương đối ấn tượng khi đóng góp 10 pha lập công cùng 11 đường kiến tạo sau 45 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Màn trình diễn nói trên góp công lớn giúp Barcelona đang tiến rất gần tới chức vô địch La Liga ở mùa bóng năm nay. Hiện tại, gã khổng lồ xứ Catalan nhiều hơn đội xếp sau Atletico Madrid tới 13 điểm, do vậy, chỉ cần thắng ở vòng đấu thứ 34 gặp Osasuna vào ngày 15/5 (giờ Việt Nam), thầy trò Xavi sẽ chính thức đăng quang.

Busquets ra thông báo rời Barcelona (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT