Quảng cáo

Bước tiến lớn diễn ra, Barcelona sắp sở hữu cái tên hàng đầu thế giới

Thứ hai, 08/05/2023 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin mới nhất từ truyền thông TBN, Barcelona sắp sở hữu cái tên hàng đầu thế giới nhờ một bước tiến lớn diễn ra.

Nghe nội dung bài viết

Barcelona đang tiến rất gần tới chức vô địch La Liga khi nhiều hơn đội phía sau Atletico Madrid tới 13 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 5 vòng đấu nữa sẽ kết thúc. 

Dù trở thành nhà vô địch TBN song gã khổng lồ xứ Catalan vẫn cần bổ sung thêm nhân sự vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay để hướng tới sự cạnh tranh cho các danh hiệu trong mùa bóng tiếp theo.

Mới nhất, theo nguồn tin từ tờ Sport (TBN), Barcelona vừa đạt bước tiến lớn, qua đó sáng cửa sở hữu một cầu thủ hàng đầu thế giới. Cụ thể, Jorge Mendes - người đại diện của Joao Cancelo hiện đang có mặt ở xứ Catalan để chuẩn bị tiến hành đàm phán với đội chủ sân Camp Nou về trường hợp thân chủ.

Hiện tại, Cancelo vẫn đang thuộc biên chế Man City và sẽ kết thúc hợp đồng cho mượn tại Bayern Munich vào cuối mùa giải năm nay. Song, do những bất đồng với HLV trưởng Pep Guardiola đồng thời cảm thấy không hạnh phúc ở nước Đức nên hậu vệ người BĐN đã có “tuyên bố” với Mendes về việc chắc chắn không thi đấu cho cả The Citizens lẫn Hùm xám trong mùa bóng tiếp theo.

Barcelona là điểm đến mơ ước với cầu thủ này. Được biết, gã khổng lồ xứ Catalan đang lên kế hoạch mượn Cancelo ở mùa giải 2023/24. Điều này giúp cho họ tiết kiệm tối đa khoản tiền lớn có thể phải bỏ ra để sở hữu ngôi sao người BĐN trong bối cảnh đang gặp khó khăn về tình hình tài chính.

barcelona-cancelo-1683533382.jpeg
Barcelona sáng cửa chiêu mộ Cancelo (Nguồn: Internet)

Với Man City, Pep Guardiola cũng không còn mặn mà ở việc giữ chân cậu học trò, vì thế, khả năng The Citizens chấp nhận phương án để Cancelo tới Barcelona là rất lớn. Dù không còn được trọng dụng tại sân Etihad song đẳng cấp của cựu hậu vệ Juventus vẫn rất cần thiết cho đội chủ sân Camp Nou.

Những tình huống lên công, về thủ ấn tượng cộng thêm khả năng chuyền bóng đa dạng sẽ giúp Barcelona có thêm lựa chọn đáng tin cậy bên hành lang cánh. Cancelo có thể chơi tốt tại cả cánh trái và phải, thậm chí, khi cần thiết, anh đủ khả năng bó vào trong thi đấu giống như tiền vệ.

Ngôi sao người BĐN luôn là lựa chọn hàng đầu ở tuyển quốc gia đồng thời là một trong những cái tên đẳng cấp bậc nhất thế giới tại vị trí của mình.

Ter Stegen chia sẻ về Barcelona (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo