Quảng cáo

Liverpool ‘ra đòn’, chiêu mộ ngôi sao từng khiến Arsenal ôm hận

Thứ tư, 10/05/2023 13:51 PM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ từ truyền thông BĐN, Liverpool vừa “ra đòn” để chiêu mộ ngôi sao từng khiến Arsenal phải ôm hận tại Europa League.

Nghe nội dung bài viết

Với việc mùa giải 2022/23 sắp kết thúc, giờ là thời điểm ban lãnh đạo Liverpool hướng đến thị trường chuyển nhượng hè nhằm bổ sung lực lượng. Củng cố tuyến giữa sẽ là mục tiêu của Lữ đoàn đỏ khi mà James Miller, Oxlade-Chamberlain hay Naby Keita đều gần như chắc chắn ra đi.

Họ đã nhắm tới Jude Bellingham như phương án chuyển nhượng hàng đầu song mức giá lên tới hơn 100 triệu bảng mà Borussia Dortmund đưa ra khiến The Kop nản lòng. Mới nhất, Liverpool vừa đưa ngôi sao thuộc biên chế Sporting Lisbon vào tầm ngắm.

Cái tên đang được nhắc tới là Manuel Urgate. Dù mới ở tuổi 22 song cầu thủ người Uruguay đã trở thành nhân tố không thể thay thế nơi hàng tiền vệ đội bóng Bồ Đào Nha. Anh ghi dấu ấn với khả năng phá hủy lối chơi đối phương và tái tạo lối chơi đội nhà một cách hiệu quả.

Theo thống kê từ Fbref, Urgate nằm trong top 3% những cầu thủ có số lần đánh chặn hàng đầu (2,13 mỗi trận) và top 10 % chặn bóng (1,66 mỗi trận). Điều đó đủ để nói lên giá trị của tiền vệ tuổi 22.

Còn nhớ, ở trận đấu tại vòng 1/8 Europa League mùa giải năm nay, ngôi sao người Uruguay đã chơi cực kỳ ấn tượng trước hàng tiền vệ Arsenal và giúp Sporting chơi ngang ngửa đại diện thành London tại khu vực giữa sân.

liverpool-urgate-1683701381.png
Liverpool cử đại diện sang BĐN đàm phán mua Urgate (Nguồn: Internet)

Chính cách chơi cơ động mà cầu thủ ấy thể hiện giúp Sporting hạn chế tối đa các cơ hội nguy hiểm, góp phần vào chiến thắng đầy bất ngờ mà câu lạc bộ Bồ Đào Nha có được trên sân Emirates.

Theo nguồn tin từ tờ Record (Bồ Đào Nha), Liverpool đã cử vài thành viên trong ban lãnh đạo sang Bồ Đào Nha để trực tiếp đàm phán chiêu mộ Urgate. Bất chấp hợp đồng giữa cầu thủ này với Sporting vẫn còn thời hạn tới năm 2026 song đội bóng cũ của Ronaldo sẵn sàng để ngôi sao của mình ra đi nếu nhận được số tiền rơi vào khoảng 40-50 triệu bảng.

Việc nhanh chóng cử người tới Bồ Đào Nha để đàm phán cho thấy thiện chí cũng như quyết tâm sở hữu tiền vệ 22 tuổi. Sẽ không bất ngờ nếu Liverpool phát nổ bom tấn nói trên trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Salah và dàn sao Liverpool quảng cáo áo đấu sân nhà (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT