Quảng cáo

NÓNG: Liverpool đạt thỏa thuận chiêu mộ bom tấn tuyến giữa

Chủ nhật, 07/05/2023 06:26 AM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin mới nhất từ tờ Tuttomercatoweb, Liverpool vừa đạt thỏa thuận để chiêu mộ bom tấn tuyến giữa.

Nghe nội dung bài viết

Với việc Oxlade Chamberlain, James Milner cùng Naby Keita sẽ ra đi sau khi mùa giải 2022/23 kết thúc, bổ sung thêm tiền vệ là nhiệm vụ hàng đầu với HLV trưởng Jurgen Klopp. Cầu thủ được vị chiến lược gia người Đức nhắm đến mang tên Alexis Mac Allister.

Tiền vệ thuộc biên chế Brighton sở hữu lối đá kỹ thuật, sáng tạo cùng khả năng dứt điểm đa dạng. Mới nhất, Liverpool vừa đạt bước tiến lên trong thương vụ chuyển nhượng nói trên.

Cụ thể, theo thông tin từ tờ Tuttomercatoweb (Italia), The Kop cùng Brighton đã đạt thỏa thuận về mức phí cho tiền vệ người Argentina sau khi lãnh đạo đôi bên có cuộc trao đổi trực tiếp vào tối ngày 6/5 vừa qua (theo giờ Anh).

Theo đó, Liverpool đồng ý bỏ ra 60 triệu bảng cộng thêm 5 triệu bảng phụ phí để sở hữu nhà vô địch thế giới 2022. Đây là mức phí không hề rẻ song với những gì Mac Allister thể hiện, anh hoàn toàn xứng đáng để Brighton đòi hỏi con số ấy từ phía đội chủ sân Anfield.

Gần đây, xuất hiện thông tin cho biết bản thân ngôi sao người Argentina rất mong muốn được gia nhập Liverpool bởi anh ngưỡng mộ tài năng của HLV trưởng Jurgen Klopp. Thậm chí, đại diện của tiền vệ này đã đạt đồng ý với Lữ đoàn đỏ một bản hợp đồng có thời hạn tới tháng 6 năm 2028.

liverpool-brighton-allister-1683415461.jpeg
Liverpool và Brighton đạt thỏa thuận về mức giá cho Mac Allister (Nguồn: Internet)

Với việc Liverpool cùng Brighton chốt được mức giá, The Kop gần như chắc chắn sở hữu bom tấn tuyến giữa ở kỳ chuyển nhượng hè 2023. Đây thực sự là thương vụ mang tới nhiều chờ đợi dành cho người hâm mộ đại diện thành phố cảng đồng thời bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ Lữ đoàn đỏ vào mùa bóng tới.

Cập bến Anfield, Mac Allister sẽ có cơ hội cạnh tranh những danh hiệu hàng đầu tại các giải đấu, điều mà anh khó sở hữu khi thi đấu trong màu áo Brighton. 

Ngoài ngôi sao người Argentina, Liverpool cũng đang nhắm tới Mason Mount (Chelsea) để củng cố hàng tiền vệ. Bản thân cầu thủ người Anh rất sẵn sàng ra đi sau khi mất suất đá chính ở mùa giải năm nay tại Stamford Bridge. Do vậy, cơ hội để Lữ đoàn đỏ đưa Mount về Anfield là khá cao.

Màn trình diễn của Mac Allister trong trận đấu của Brighton (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT