Quảng cáo

Khó vô địch Ngoại hạng Anh, Arsenal khiến fan nhận cái kết đắng

Thứ hai, 15/05/2023 16:25 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal gần như đã đầu hàng trong cuộc đua tới ngôi vô địch sau khi thất bại trước Brighton. Điều đó khiến một fan của Pháo thủ nhận cái kết đắng.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu thuộc vòng 36 Ngoại hạng Anh, Arsenal đã nhận thất bại đậm 0-3 ngay trên sân nhà trước Brighton. Kết quả này khiến thầy trò Mikel Arteta gần như đầu hàng ở cuộc đua tới ngôi vô địch vì đang kém Man City tới 4 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Đáng chú ý, việc Pháo thủ nhiều khả năng không thể lên ngôi mang tới sự nuối tiếc lớn cho người hâm mộ, đặc biệt là một cổ động viên cuồng nhiệt của đội bóng này.

Cụ thể, vào tháng 1 năm nay, một fan Arsenal đã đăng tải lên mạng xã hội Twitter dòng thông điệp với nội dung cực kỳ rõ ràng: “Khoảng một năm trước, vợ tôi và tôi đã đặt trước một kỳ nghỉ cùng gia đình tới Mauritius, khởi hành vào ngày 26/5 này. Gần đây, tôi nhận ra rằng trận đấu cuối cùng của Arsenal là trước Wolves trên sân nhà vào ngày 28/5. 

Vì thế, tôi đã quyết định huỷ bỏ kỳ nghỉ của gia đình. Vợ tôi hiện tại đang rất giận dữ và thật khó để tôi về nhà trong hoàn cảnh này. Tốt hơn hết là Arsenal nên vô địch Ngoại hạng Anh để tôi có lý do chính đáng cho quyết định của mình. Hãy cầu nguyện cho tôi”.

Được biết, đây là một cổ động viên đã hâm mộ Arsenal từ rất lâu và khao khát được chứng kiến thầy trò Arteta nâng cao danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh danh giá. Vì tình yêu rất lớn dành cho câu lạc bộ con cưng, chàng trai nói trên từ chối cả vợ cùng với gia đình.

arsenal-1-1684142771.jpeg
Arsenal khiến một fan cuồng nhận cái kết đắng khi khó vô địch Ngoại hạng Anh (Nguồn: Internet)

Giờ đây, hẳn cổ động viên này đang cảm thấy rất ân hận. Kỳ nghỉ của họ không thể diễn ra trong khi đội bóng anh yêu cũng phải chứng kiến Man City chuẩn bị đăng quang. Chỉ cần đánh bại Chelsea tại vòng 37 vào lúc 22h00 ngày 21/5, đội bóng thành Manchester sẽ có mùa giải thứ ba liên tiếp bước lên ngôi vương.

Rõ ràng, mọi thứ thay đổi quá nhanh với Arsenal. Từ chỗ dẫn đầu khi hơn The Citizens 8 điểm, Pháo thủ đã liên tục mất điểm rồi nhìn đối phương vượt qua. Chấn thương của William Saliba được xem như bước ngoặt khiến thầy trò Arteta sa sút không phanh.

Toàn cảnh chiến thắng của Arsenal trước Newcastle (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT