Quảng cáo

Guardiola bất ngờ ‘tiếp lửa’ Arsenal, nổi giận vì Man City bị đổi lịch thi đấu

Thứ bảy, 13/05/2023 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Trong chia sẻ ở buổi họp báo trước thềm trận gặp Everton, Pep Guardiola đã nổi giận khi Man City bị thay đổi lịch thi đấu. Ngoài ra, ông cũng bất ngờ “tiếp lửa” Arsenal.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi có trận hòa 1-1 trước Real Madrid tại bán kết lượt đi Champions League, Man City sẽ trở lại giải Ngoại hạng Anh để làm khách của Everton vào 20h00 ngày 14/5 (giờ Việt Nam). 

Đương nhiên, trước đối thủ yếu hơn hẳn về đẳng cấp cũng như chất lượng đội hình, mục tiêu mà The Citizens hướng đến là 3 điểm trọn vẹn.

Thực tế, cuộc so tài tại Goodison Park ban đầu được lên kế hoạch diễn ra vào 21h00 ngày 13/5 (giờ Việt Nam) song ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh đã buộc phải thay đổi thời gian vì lý do ngày hôm đó ở thành phố cảng Liverpool - nơi Everton đóng quân có cuộc thi âm nhạc Eurovision 2023 nên lực lượng chức năng lo ngại không đảm bảo đủ nhân viên an ninh cần có cho trận đấu.

Chính điều này khiến cho Pep Guardiola rất không hài lòng. Chia sẻ ở buổi họp báo, vị chiến lược gia người TBN đã nổi giận khi khẳng định đầy gay gắt:

Chúng tôi phải thi đấu vào ngày chủ nhật trong khi giữa tuần tới sẽ lại đá ở Champions League. Tôi thực sự không thể hiểu được điều đó nhưng tôi không muốn tranh cãi về điều này nữa bởi vì nó có thể gây bất lợi cho Man City.

Chúng tôi không thể chơi vào ngày thứ 7 vì hôm đó có sự kiện Eurovision 2023. Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ phải thích nghi thôi”.

pep-guardiola-man-city-1683934209.jpeg
Guardiola nổi giận khi lịch thi đấu của Man City bị thay đổi (Nguồn: Internet)

Bên cạnh thông điệp nói trên, Pep Guardiola cũng bất ngờ “tiếp lửa” Arsenal - đội đang đua vô địch Ngoại hạng Anh cùng Man City. Theo đó, khi được hỏi về 3 trận đấu cuối cùng của Pháo thủ ở mùa giải năm nay, vị thuyền trưởng The Citizens cho biết:

Tôi nghĩ chắc chắn là họ sẽ thắng cả 3 trận để giành 9 điểm trọn vẹn. Thành thật mà nói, tôi muốn họ mất điểm nhưng tôi nghĩ điều này rất khó xảy ra”.

Hiện tại, trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, Arsenal đang kém Man City 1 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận. Bởi vậy, cơ hội để thầy trò Guardiola bảo vệ thành công ngôi vương đang là rất lớn.

Buổi tập của Man City (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo